Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn

Trong vòng 1 tháng, Nhã Phương liên tục gây sốt truyền thông khi vướng loạt tin đồn từ kết hôn cho tới mang thai 3 tháng với Trường Giang....

Được biết đến là nữ diễn viên "nói không với scandal" và muốn được khán giả nhớ đến bằng những sản phẩm nghệ thuật nhưng thời gian vừa qua, Nhã Phương liên tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vướng phải những tin đồn không hay.

Chỉ trong vòng một tháng, người đẹp họ Trần 3 lần ở vị trí dẫn đầu những nghệ sĩ được nhắc tới và lên sóng nhiều nhất. 

Bị "ném đá" khi đảm nhận bác sĩ Kang - Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn-1
Nhã Phương bị tẩy chay khi vào vai bác sĩ Kang trong "Hậu duệ mặt trời".

Mở đầu cho chuỗi hành trình chiếm sóng truyền thông của Nhã Phương trong thời gian vừa qua phải kể đến vai diễn bác sĩ Kang - Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Kể từ khi thông tin nữ diễn viên 28 tuổi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí antifan còn kêu gọi tẩy chay vì lo ngại Nhã Phương sẽ hủy hoại nhân vật bác sĩ Kang Mo Yeon - vai diễn từng làm nên tên tuổi Song Hye Kyo.

Nguyên nhân xuất phát từ lối diễn xuất "1.000 năm khóc vẫn giống nhau" trong những bộ phim trước đó của Nhã Phương như Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu, Vừa đi vừa khóc. Biểu cảm nhíu mày, khuôn mặt đỏ ửng, môi cong lên và nước mắt giàn dụa... dường như quá quen thuộc với người hâm mộ.

Dù sở hữu ngoại hình có nhiều tương đồng với nữ diễn viên họ Song nhưng khán giả kịch liệt phản đối vai diễn này của Nhã Phương. 

Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn-2
Lối diễn xuất có phần nhàm chán của Nhã Phương là nguyên nhân khiến dư luận lên tiếng phản đối.

Trong khi đó, bác sĩ Kang - Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc lại là cô gái đa sắc màu. Tuy có vẻ ngoài thuần khiết, hiền lành nhưng trái lại bên trong là sức mạnh tiềm ẩn, bản lĩnh và đôi lúc còn khá lầy lội. Việc Nhã Phương bê nguyên hình ảnh trước đó của mình và không có sự đổi mới khiến người hâm mộ hoài nghi khả năng diễn xuất và đòi tẩy chay cô. 

Giữa thời điểm nóng, tin đồn Nhã Phương bỏ vai bất ngờ rộ lên. Một nguồn tin tiết lộ: “Mọi người trong ê-kíp đang đồn ầm là Trường Giang không cho Nhã Phương đóng. Do nam chính Song Luân quá đẹp trai, Trường Giang không muốn Nhã Phương diễn cảnh tình tứ với anh chàng này”. Dù chưa rõ thực hư do áp lực nhân vật hay bạn trai nhưng phía nữ diễn viên một mực giữ thái độ im lặng.

Lan truyền thông tin kết hôn vào tháng 9 tới với bạn trai

Đầu tháng 8 vừa qua, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi thông tin kết hôn với Trường Giang vào tháng 9 lan truyền. Cụ thể, một nhân vật tự nhận là khách mời trong đám cưới em gái Nhã Phương cho biết mẹ của nữ diễn viên đã chia sẻ thông tin con gái lên xe hoa trong thời gian tới.

Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn-3
Nhã Phương - Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9 tới?

Đồng thời một diễn đàn mạng khẳng định cặp danh hài - diễn viên đã đăng ký kết hôn từ lâu. Tuy nhiên cả Trường Giang và Nhã Phương đều phủ nhận tin đồn lên xe hoa vào thời gian tới. Về phía chị gái nữ diễn viên, người này tâm sự: "Tôi chưa từng nghe về chuyện đó. Tất cả chỉ là tin đồn thôi". 

Trong lúc thị phi bủa vây, hình ảnh Nhã Phương đeo nhẫn cầu hôn của vị trưởng phòng Ơn giời đã phần nào ám chỉ tin đồn kết hôn trước đó là có cơ sở. Tuy không đeo nhẫn ngón áp út như thông lệ nhưng hành động này cũng mở ra một chương mới trong hành trình tình ái của Nhã Phương - Trường Giang. 

Tin đồn mang thai 3 tháng rầm rộ trên diễn đàn mạng

Chưa kịp hạ nhiệt tin kết hôn, Nhã Phương lại vướng thêm tin đồn mang thai 3 tháng. Trên một diễn đàn mạng cho biết, Nhã Phương đang mang bầu với Trường Giang. Nguồn tin thân cận tiết lộ bắt gặp danh hài xứ Quảng đưa bạn gái đi khám ở bệnh viện phụ sản quốc tế. Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên hủy vai diễn trong Hậu duệ mặt trời dù đã chụp hình poster.
 


Clip Khoảnh khắc được cho là Nhã Phương lộ bụng bầu.

Lời chia sẻ từ diễn đàn này không mấy mặn mà bởi chưa có bằng chứng xác thực. Tuy nhiên mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là Nhã Phương lộ bụng bầu gây xôn xao mạng xã hội. 

Cụ thể, diễn đàn chia sẻ: "Video không thể photoshop được như ảnh đăng lên Fcebook rồi nhé. Bầu hay không bầu người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Đến Trường Giang - Nhã Phương và quản lý của cả 2 bên đều không dám phủ nhận.

Mọi người nên nhớ nhiều nghệ sĩ đến khi con mấy tuổi khán giả mới biết họ từng mang bầu. Vì nhiều lý do nên một số nghệ sĩ thường giấu việc kết hôn và có con vì không muốn chuyện đời tư làm ảnh hưởng đến công việc. Còn đây là video trong ngày vui của em gái Nhã Phương được ghi cách đây nửa tháng nhé"
. Kèm theo đó là clip Nhã Phương trao quà hồi môn trong đám cưới em gái. 

Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn-4
Phần bụng nhô lên bất thường của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Bên cạnh những ý kiến phủ nhận chuyện mang bầu bởi chiếc váy người đẹp họ Trần diện bó sát nên dễ vấp phải lỗi trang phục, khán giả cho rằng đây là bằng chứng xác đáng nhất để khẳng định thông tin trước đó là sự thật. Nhã Phương sở hữu thân hình mảnh khảnh nên việc vòng 2 nhô lên bất thường càng khiến khán giả thêm nghi ngờ. 

Hiện tại, phía Nhã Phương - Trường Giang chưa có bất cứ phản hồi gì về thông tin này. 

Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-gap-van-den-bi-thi-phi-bua-vay-3-lan-trong-thang-n-161937.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất