Nhã Phương, Khắc Việt nín thở chờ đợi đội Khắc Hưng làm mới liên khúc hit

Nhã Phương đã tới thăm team Khắc Hưng - Trung Quân trước liveshow 2 Khởi đầu ước mơ.



Trước khi bước vào đêm liveshow 2 Khởi đầu ước mơ với chủ đề Đêm nhạc thử thách tiết tấu, 4 thí sinh đội Khắc Hưng & Trung Quân đã có buổi tập luyện vào chiều ngày (15/11) tại TP HCM. Vốn là một người bạn thân thiết với bộ đôi Khắc Hưng & Trung Quân, các thí sinh đã được những nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

Gây ấn tượng và chiến thắng với giải thí sinh xuất sắc nhất (Phạm Thuỷ Nguyên) sau đêm liveshow 1, đội Khắc Hưng đang hừng hực khí thế cho đêm nhạc thử thách tiết tấu.

Phạm Anh Duy đã thể hiện được khả năng tiềm ẩn khi biểu diễn một ca khúc tiếng Anh khá khó trong đêm thi tuần trước, chính vì thế, Khắc Hưng tiếp tục thử thách anh chàng thư sinh này bằng Liên khúc Con bướm (Hoa thơm bướm lượn, Con bướm xuân, Kìa con bướm vàng) với sự khắt khe hơn trong cách xử lý cũng như phong cách trình diễn đòi hỏi sự bùng nổ trên sân khấu.

Theo Khắc Hưng, Liên khúc Con bướm là bài hát có bố cục tương đối phức tạp nên đòi hỏi Phạm Anh Duy phải thực sự khéo léo để khán giả nghe ra được ý đồ của mình.

Trong khi đó, Phạm Thuỷ Nguyên tiếp tục mạo hiểm khi thử sức giọng hát của mình với hit đình đám của đàn chị, cô sẽ biểu diễn bản remix “Taxi” (sáng tác Nguyễn Hải Phong) trước giám khảo Thu Minh.

Được biết, Khắc Hưng đã kết hợp kỹ thuật cổ điển vào trong nhạc trap pha trộn một chút opera vào bản phối mới cho Taxi. Thí sinh khiến hàng loạt sao Việt “phát cuồng” với ca khúc Gửi người yêu cũ hồi hộp cho biết, cô khá lo lắng không biết chị Thu Minh sẽ nói gì với màn trình diễn ca khúc Taxi trong đêm diễn tối mai.

Sở hữu một giọng hát trong trẻo và cách xử lý bài hát hiện đại, trong đêm liveshow 2, Trần Thu Hoà sẽ “lột xác” bản hit của người bạn thân Hoà Minzy, ca khúc “Thư chưa gửi anh”. Hotgirl này của đội Khắc Hưng sẽ thử sức với dòng nhạc future bass rất mới lạ, độc đáo và trước đây cô chưa chưa bao giờ được biết đến.

Ẩn số duy nhất của đội Khắc Hưng trong đêm thi tối mai là Huyền Sambi (Đào Thanh Huyền), thay vì bùng nổ với những bản hit quen thuộc của Vpop. Khắc Hưng quyết định cho Huyền Sambi thử sức với những chất liệu mới và muốn chinh phục người nghe bằng những gì khán giả chưa được biết đến qua sáng tác của mình, ca khúc “Tốt thôi”.

Hiện tại đội Khắc Hưng vẫn đang là đội được đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi Khởi đầu ước mơ yêu thích nhất. Minh chứng cho điều này là hàng loạt sao Việt và fan đã chia sẻ và khen ngợi các tiết mục của đội Khắc Hưng trên mạng xã hội. Nhã Phương và Khắc Việt là những người anh chị thân thiết luôn cổ vũ đội Khắc Hưng từ đầu cuộc thi đến nay, cả 2 ngôi sao đều cho biết, họ nín thở chờ đợi 4 thí sinh làm mới liên khúc ca khúc hit của V- pop.

Đặc biệt, tranh thủ những lúc rảnh rỗi, Nhã Phương ghé thăm ngôi nhà chung của đội Khắc Hưng để trò chuyện và vào bếp cùng các thí sinh. Còn Khắc Việt thì thường xuyên trao đổi với Khắc Hưng và Trung Quân về định hướng bài vở cho thí sinh.

Thật trùng hợp khi Nguyễn Trần Trung Quân và thí sinh Trần Thu Hoà có cùng ngày sinh, cả hai đã được đón một sinh nhật tưng bừng, vui vẻ bên dàn thí sinh Khởi đầu ước mơ ngay trên sân khấu tổng duyệt cho đêm liveshow 2.

Đêm liveshow 2 Khởi đầu ước mơ với chủ đề Đêm nhạc thử thách tiết tấu sẽ lên sóng trực tiếp vào lúc 21h tối thứ 5 (17/11) trên kênh truyền hình HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Khởi đầu ước mơ trung quân khắc hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao