Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang

Nhã Phương cho biết đã đọc hết tất cả những bình luận cũng như tin nhắn hỏi thăm từ người hâm mộ sau ồn ào cầu hôn.

Ba ngày qua, sự việc danh hài Trường Giang "cướp sóng" trực tiếp tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 để cầu hôn bạn gái Nhã Phương gây xôn xao dư luận.

Xoay quanh câu chuyện này, có nhiều ý kiến chỉ trích "chàng hề xứ Quảng" bộc lộ tình cảm không đúng chỗ, cầu hôn "lố" khi biểu cảm của Nhã Phương quá gượng gạo. Đặc biệt, anh gây ảnh hưởng trực tiếp tới chương trình trao giải lớn với thời lượng lên sóng có giới hạn. 
 

Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang-1
Trường Giang phải hứng chịu thị phi sau màn "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương. 
 

Là nhân vật chính trong màn cầu hôn gây tranh cãi, song cả Trường Giang và Nhã Phương đều giữ im lặng trước mọi lời bàn tán xen lẫn chỉ trích từ khán giả, đồng nghiệp. 

Tuy nhiên cách đây ít giờ, Nhã Phương đã có những chia sẻ trên trang fanpage chính thức. Không trực tiếp nói đến chuyện cầu hôn, song nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết đã đọc hết các tin nhắn và bình luận hỏi thăm của khán giả trong những ngày qua.

“Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được, tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà”, Nhã Phương viết.
 

Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang-2
Chia sẻ của Nhã Phương sau màn cầu hôn gây tranh cãi. 
 

Đăng kèm theo lời nhắn nhủ với người hâm mộ là bức ảnh nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ. Có vẻ như, tâm trạng của Nhã Phương vẫn ổn khi vô tình bị Trường Giang đưa vào "tâm bão" cầu hôn những ngày qua. 

Được biết, hiện tại Nhã Phương đang có mặt tại Thái Lan để thực hiện một lịch trình quay quảng cáo. Người bạn trong ê-kip còn tiết lộ, Trường Giang cũng có mặt trong chuyến đi này. Và cũng không khó để người hâm mộ nhận ra "chàng hề xứ Quảng" chính là chàng trai áo xanh đang chỉnh tóc cho bạn gái trong tấm hình. 
 

Nhã Phương lần đầu lên tiếng sau màn cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang-3
Sau ồn ào cầu hôn, Trường Giang và Nhã Phương sang Thái Lan quay quảng cáo. 
 

Trước đó, có nhiều tin đồn được dấy lên trên mạng xã hội xoay quanh vụ việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương. Có thông tin cho rằng, nữ diễn viên đã trả nhẫn cho Trường Giang ngay sau đó. Cả hai cũng có cuộc cãi vã "kinh thiên động địa" tại chung cư nơi nam danh hài đang sống. 

Tuy nhiên, chị gái ruột của Nhã Phương - Bích Trâm bác thông tin này. Cô khẳng định: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo".

Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm kể: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".

Cũng theo lời Bích Trâm, cô cảm nhận được tình cảm mà Trường Giang dành cho Nhã Phương. Chị gái của nữ diễn viên nói thêm nhấn mạnh: "Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lan-dau-len-tieng-sau-man-cau-hon-gay-tranh-cai-cua-truong-giang-n-144557.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất