Nhã Phương phủ nhận tin đồn 'bác sĩ bảo cưới' nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày

Trừ khi Nhã Phương cố tình bắt chước... Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược để giả mang thai chứ vòng 2 cứ ngày càng tròn thế này, ai mà không nghi cho được.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-1
Nhã Phương tuy là diễn viên nhưng lại sở hữu số đo các vòng khá cân đối. Trước khi dính tin đồn cưới chạy bầu, cô nàng vẫn thích mặc các trang phục phô diễn được vòng eo con kiến của mình.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-2
Khi một fanpage về showbiz chia sẻ thông tin Nhã Phương mang bầu, mạng xã hội thực sự bùng nổ. Một trang thông tin khác cũng tiết lộ về việc, có người nhìn thấy Trường Giang đưa Nhã Phương đến khám tại một bệnh viện phụ sản quốc tế tại TP.HCM. Liên quan đến việc này, phía đại diện truyền thông của Nhã Phương từ chối đưa ra bình luận vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân. Còn chị gái của Nhã Phương khi được hỏi cũng chia sẻ: "Tất cả chỉ là tin đồn". Tuy nhiên chỉ cần điểm lại những cột mốc gần đây, không khó để thấy những bằng chứng "rõ rành rành" về mức độ to dần đều ở bụng nữ diễn viên.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-3
Vào giữa tháng 8, ở đám cưới em gái, đoạn video quay cận cảnh nữ diễn viên vô tình khiến người ta nghi ngờ. Theo đó, Nhã Phương không còn sở hữu vòng eo con kiến trước kia, mà thay vào đó bụng ngấn bị lộ rõ. 

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-4
Có nhiều người vẫn cho rằng Nhã Phương giống Hari Won mải mê ăn uống dẫn đến tăng cân chăng? 

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-5
Thế nhưng ở hầu hết các sự kiện sau đó cho đến trước lễ cưới, Nhã Phương chỉ một mực mặc các loại váy xòe như một cách khéo léo che vòng 2.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-6
Một bộ váy khác của Nhã Phương giúp cô che khéo phần bụng

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-7
Tuy nhiên dù đã sử dụng tới peplum nhưng ở những bức ảnh chụp chưa qua chỉnh sửa ở góc nghiêng, phần xòe của váy vẫn không thể che nổi vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-8
Trong ngày cưới, bộ ảnh được diễn viên Anh Đức đăng tải dù chụp ở góc xa nhưng có thể thấy bụng của Nhã Phương lộ rõ với dáng vẻ có phần nặng nề hơn. Nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai con đầu lòng cho danh hài Trường Giang và đang ở những tháng đầu của thai kỳ. 

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-9
Trước đó, hồi tháng 8, nhiều nguồn tin tiết lộ nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu có bầu 3 tháng, do đó Nhã Phương phải hủy vai chính trong phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời". Cặp sao tổ chức đính hôn hôm 24/8 và làm đám cưới ngày 25/9.

Nhã Phương phủ nhận tin đồn bác sĩ bảo cưới nhưng qua mỗi bức ảnh, bụng cô ấy lại cứ to lên từng ngày-10
Với kiểu mặc sơ mi oversized rộng thùng thình và vòng 2 tròn căng thế này, ai mà tin được Nhã Phương thực sự chưa có tin vui? 

Beng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-bang-chung-mang-bau-va-bac-si-bao-cuoi-n-165846.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất