Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới

Hình ảnh Nhã Phương với vòng 2 to tướng khiến nghi vấn nữ diễn viên và Trường Giang "cưới chạy bầu" càng thêm cơ sở.

Sau đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 9 và chuyến trăng mật ngọt ngào tại Hàn quốc, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang về nước để bắt đầu cho lịch trình công việc dày đặc. 

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-1
Nhã Phương - Trường Giang bị bắt gặp trong chuyến trăng mật tại Hàn Quốc.

Trái với sự bận rộn của ông xã, Nhã Phương không còn xuất hiện với tần suất dày đặc hay tham gia sự kiện giải trí. Một số ý kiến cho rằng, có lẽ bà xã Trường Giang đang mang thai nên đóng phim không phù hợp với tình hình sức khỏe bà bầu. 

Mặc tin đồn "cưới chạy bầu" lan truyền, Trường Giang và Nhã Phương đều không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc dù hàng loạt hình ảnh "rõ mười mươi" lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cặp danh hài - diễn viên trong bữa tiệc của người thân gây chú ý. Tại bữa tiệc, bà xã Mười Khó cùng chị gái ngồi ở ghế cổ vũ ông xã hát hò. Dù đi dự tiệc nhưng Nhã Phương chọn sơ mi trắng dáng suông, rộng thùng thình. 

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-2

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-3
Phần bụng ngày càng to của Nhã Phương.

Được biết đến là người luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện nên việc bỗng dưng "làm bạn" với đồ rộng của Nhã Phương đã tạo nghi vấn. Tuy mặc đồ giấu dáng nhưng khán giả vẫn tinh ý phát hiện vòng 2 ngày càng lớn của Nhã Phương. Điều này càng củng cố tin đồn "cưới chạy bầu" và đang mang thai con đầu lòng cho danh hài họ Võ là sự thật. 

Trước đó, trong ngày cưới Nhã Phương cũng để lộ phần bụng to vượt mặt. Dù khéo léo che bao ngày nhưng có thể thấy vòng bụng của nữ diễn viên họ Trần nhô lên khá rõ. Khi Nhã Phương diện áo dài đỏ và ở những tấm ảnh chụp góc nghiêng, vòng 2 của cô không khác nào bà bầu mang thai ở tháng thứ 4.

Tiếp đó là hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tại tàu điện ngầm ở Hàn Quốc. Trong khi Trường Giang diện áo caro thời trang, mang giày đỏ nổi bật không khác gì "vẹt Hong Kong" thì Nhã Phương lại ngồi ở góc khuất.

Vị trưởng phòng Ơn giời đứng trên tàu điện để nhường chỗ ngồi cho bà xã. Đặc biệt, khán giả phát hiện Nhã Phương là người mặc đồ sọc xanh, ngồi ở khu vực dành cho phụ nữ mang thai, người già... thay vì ở những ghế thông thường. 

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-4

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-5

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-6

Nhã Phương lộ vòng 2 khệ nệ bên ông xã Trường Giang chỉ 2 tuần sau đám cưới-7
Vòng 2 nhô cao của Nhã Phương

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-lo-bung-bau-to-vuot-mat-sau-dam-cuoi-truong-giang-n-166382.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất