Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn

Ngoài đôi mắt xuất hiện quầng thâm và có vết chân chim, vòng 2 to lộ rõ trước máy quay của Nhã Phương cũng gây chú ý với khán giả.

Sau đám cưới thế kỷ được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương có chuyến trăng mật đầy lãng mạn tại Hàn Quốc. Trở về sau những ngày mật ngọt, Trường Giang nhanh chóng lao vào guồng quay công việc.

Thời gian này, Nhã Phương ít xuất hiện tại sự kiện giải trí hay tham gia đóng phim. Nguyên nhân xuất phát từ tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng cho ông xã họ Võ. 

Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn-1
Trường Giang - Nhã Phương về một nhà sau thời gian yêu đương sóng gió.

Ngoài hình ảnh bị chụp trộm, Nhã Phương ít khoe ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp sinh năm 1990 bất ngờ lên sóng livestream. Có thể thấy sau kết hôn, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp và tươi trẻ. Nhiều người không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ của nữ diễn viên. 

Tuy nhiên dù vẻ ngoài rạng rỡ nhưng đôi mắt của Nhã Phương không giấu nổi nét mệt mỏi. Quầng thâm và những nếp nhăn xung quanh mắt lộ rõ dù trước đó, cô đã tìm đến phương pháp make-up nhằm che bớt điểm yếu này nhưng không hiệu quả. 

Trước những câu hỏi quan tâm tới sức khỏe, Nhã Phương cho biết lý do một phần do cô mới ngủ dậy nên phần mắt bị sưng như những gì mọi người nhìn thấy. "Ủa mắt Phương bị sưng hả, chắc mới ngủ dậy thôi và cũng chưa ăn uống gì", Nhã Phương lý giải. 

Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn-2
Phần mắt sưng và nhiều nếp nhăn của Nhã Phương.

Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn-3
Đây là khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên.

Không chỉ lo lắng về sức khỏe, người hâm mộ còn tinh ý phát hiện điểm khác thường của nữ diễn viên trong suốt cuộc trò chuyện. Theo đó khi giao lưu với khán giả, Nhã Phương khư khư giữ chặt chú gấu bông ở phần trước bụng. Hành động che chắn vòng 2 của người đẹp 28 tuổi càng khẳng định tin đồn mang thai con đầu lòng trước đó là sự thật. 

Tuy nhiên dù giấu bụng trong bộ đồ rộng và che kỹ càng nhưng khi ngồi trên chiếc ghế mát-xa, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ để lộ vòng 2 to vượt mặt. So với những hình ảnh được ghi lại trong đám cưới hay trước đó, ở lần này dù đã cố tình diện đồ ngủ rộng và ngồi tư thế khéo léo nhưng Nhã Phương vẫn khó tránh khỏi hình ảnh giống hệt một bà bầu.

Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn-4
Nhã Phương giữ chặt gấu ôm trước bụng trong suốt quá trình livestream.

Nhã Phương lộ mắt nhăn nheo, sẫm quầng thâm khi livestream lần đầu tiên sau kết hôn-5
Khi bỏ gấu ra, phần bụng của nữ diễn viên to lộ rõ trước ống kính.

Dù chưa một lần lên tiếng chuyện bầu bí nhưng ở phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp vợ chồng danh hài - diễn viên. Sau tất cả, cặp vợ chồng ngôi sao đã có một cái kết hạnh phúc và sắp chào đón thêm thành viên mới. 

Trước đó trong buổi ra mắt gameshow Thách thức danh hài, khi được hỏi về chuyện bầu bí của bà xã, Trường Giang khéo léo né câu chuyện và khẳng định khi nào vợ sinh sẽ có em bé. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-bung-to-quang-tham-o-mat-khien-fans-lo-lang-n-167025.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất