Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao

Sau tất cả những hình ảnh có được trong thời gian qua, người hâm mộ tin rằng Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng với Trường Giang.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chia sẻ loạt ảnh mới nhất cùng Nhã Phương chụp hình cho bộ sưu tập. Bà xã Trường Giang trở thành tâm điểm thu hút với gương mặt tươi tắn dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-1Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-2

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-3

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dù đã cố tình lựa chọn trang phục váy đen kín đáo nhưng Nhã Phương vẫn lộ vòng 2 ngày càng lớn. Trước đó, cả Trường Giang lẫn em gái Nhã Phương đều vô tình để lộ thông tin ẩn ý người đẹp Tuổi Thanh Xuân đang mang thai.

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-4
Cuộc trò chuyện giữa em gái Nhã Phương và người bạn khiến dân tình thêm khẳng định nữ diễn viên đang mang thai.

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-5

Mười Khó từng chia sẻ dòng trạng thái khiến nhiều người đồn đoán anh và bà xã sẽ sớm đón chào thiên thần nhỏ: “Từ ngày cưới vợ, cứ bị bạn bè hù dọa hoài: Giờ còn son thì vui đó nha, chứ sau này vợ mày đẻ, rồi mày sẽ thấy cảnh”.

Sau tất cả những bằng chứng có được trong thời gian qua, người hâm mộ đều đi đến nhận định Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng của Trường Giang. 

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-6
Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần diện váy để lộ vòng 2 lớn bất thường. Sử dụng đến váy có chi tiết peplum nhưng khi nhìn ở góc nghiêng, phần xòe của váy vẫn không thể che nổi vòng 2 ngày càng lớn.

Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-7
Trong ngày cưới, bộ ảnh được diễn viên Anh Đức đăng tải dù chụp ở góc xa nhưng có thể thấy bụng của Nhã Phương lộ rõ với dáng vẻ có phần nặng nề.

=Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-8Dù đã diện váy đen kín mít, Nhã Phương vẫn để lộ vòng 2 đang ngày càng nhô cao-9
Với kiểu mặc sơ mi oversized rộng thùng thình và vòng 2 tròn căng thế này, nhiều người tin rằng Nhã Phương đang có tin vui

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-lo-vong-2-to-tuong-du-da-dien-vay-den-kin-mit-n-167523.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất