Nhã Phương: 'Thất bại của tôi là mọi người chỉ nhắc đến chuyện tình với Trường Giang'

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bộc bạch rằng, cô chỉ muốn mọi người quan tâm đến những vai diễn của mình, chứ không phải chuyện tình cảm hay những ồn ào yêu đương.

Là một trong những diễn viên chăm chỉ cần mẫn nên Nhã Phương luôn được các đạo diễn để mắt tới. Đảm nhận vai Linh trong Lôi Báo của Victor Vũ, mỹ nhân sinh năm 1990 gần như không quá khó khăn để thể hiện hình ảnh người phụ nữ của gia đình – hi sinh hết mình vì chồng con.

Nhã Phương cũng không ngần ngại chia sẻ rằng, mình sẵn sàng nhận "gạch đá" từ khán giả vì khóc quá nhiều trong phim. 2Sao đã có cuộc trò chuyện với nữ diễn viên xinh đẹp này để nghe cô tâm sự về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm đang gây xôn xao thời gian qua.


 

- Tại sao chị không tìm kiếm lựa chọn cho mình một vai phản diện, chứ khán giả chán với Nhã Phương chỉ biết khóc lóc sướt mướt lắm rồi?

Tôi cũng muốn thử sức với vai phản diện lắm, mà chờ hoài không thấy ai mời. Chắc có lẽ nhìn tôi giống “bánh bèo vô dụng” không hợp với vai ác. Trong thời gian tới nếu có vai ác nữ, tôi sẽ tìm mọi cách để xin được diễn vai đó, dù có phải làm xấu mình như thế nào cũng được.

- Dường như giữa chị và Lan Ngọc đang có sự cạnh tranh ngầm vì cả 2 đều được khán giả ưu ái gọi là “ngọc nữ”. Giả sử trong một bộ phim chị phải đóng vai phụ trong khi Lan Ngọc là vai chính, chị có nhận lời tham gia không?

Tôi nghĩ một danh xưng nào đó không quan trọng bằng tình cảm của khán giả dành cho mình. Đó là lí do vì sao tôi không chỉ nhận phim điện ảnh mà còn đóng phim truyền hình. Tôi đâu có ngại gì vai chính hay vai phụ. Chỉ cần khán giả nhớ đến mình thì tôi sẵn sàng nhận thôi.

Tôi mê đóng phim lắm. Một khi đã thích nhân vật rồi thì kiểu gì cũng phải đóng cho bằng được mà không cần quá để ý đến catse, chỉ cần đóng tốt vai diễn đó thôi. Với tôi, danh xưng chỉ là ảo thôi, tình cảm khán giả mới là thật.

Nhã Phương: Thất bại của tôi là mọi người chỉ nhắc đến chuyện tình với Trường Giang-1
Nhã Phương muốn thử sức mình với dạng vai ác nữ nhưng không có ai mời.


- Nghe những điều mà chị chia sẻ thì mọi người đều thấy chị rất đam mê và đầy nhiệt huyết với phim ảnh, nhưng thực sự khán giả nhớ đến chị chỉ nhờ chuyện tình với Trường Giang. Chị nghĩ sao về điều này?

Đó là điều mỗi khi nhắc đến tôi đều cảm thấy buồn. Có thể đó cũng là thất bại của tôi. Tôi chỉ muốn mọi người quan tâm đến những vai diễn, những cố gắng của mình trong phim ảnh chứ không phải chuyện tình cảm hay những ồn ào yêu đương.

Chính vì điều đó mà tôi phải nỗ lực thêm rất nhiều lần mới có thể dần xóa bỏ được những suy nghĩ của mọi người khi nhắc về tôi.

- Chuyện tình cảm của chị và Trường Giang vẫn tốt đẹp chứ hay giống như những tin đồn là đang rạn nứt?

Ngày nào cũng có tin đồn như vậy hết, từ năm này qua năm khác luôn rồi, thế nên tôi sẽ không nói quá nhiều nữa. Mọi người cũng đừng nghe quá nhiều những tin đồn nữa, hãy cứ nhìn và cảm nhận thôi.

Nhã Phương: Thất bại của tôi là mọi người chỉ nhắc đến chuyện tình với Trường Giang-2
Nhã Phương cảm thấy buồn khi mọi người chỉ nhớ đến mình nhờ chuyện tình với Trường Giang.


- Yêu nhau đã lâu như vậy, cả 2 đã tính đến chuyện kết hôn?

Tôi từng có kế hoạch năm 28 tuổi sẽ lấy chồng nhưng có vẻ mọi thứ đang trôi đi xa lắm rồi vì sắp tới tôi rất bận. Thực ra tôi chẳng đặt nặng khi nào lập gia đình, cái gì cũng cần có duyên, mọi thứ đến thì mình đón nhận thôi.

Tôi cũng đã nghĩ về tương lai, về hình ảnh của tôi khi ở nhà làm nội trợ nhưng chưa phải ở thời điểm hiện tại thôi. Tôi vẫn còn đam mê với nghiệp diễn lắm.

- Mải mê theo đuổi nghề diễn như vậy, chị sẽ chẳng còn thời gian để chăm sóc lo lắng cho người đàn ông của mình. Chị không sợ Trường Giang sẽ thay đổi sao?

Biết sao được, nếu mà như vậy chắc phải tự trách bản thân mình trước. Tôi chỉ thấy nếu mình cứ vẫn luôn lo lắng về một điều gì đó thì chắc sẽ chẳng hạnh phúc được. Quan trọng nhất vẫn là sống trọn với hiện tại, theo đuổi đam mê và có người đó bên cạnh ủng hộ.

Nhã Phương: Thất bại của tôi là mọi người chỉ nhắc đến chuyện tình với Trường Giang-3
Nhã Phương cho biết, tuổi thanh xuân của cô dành cho phim ảnh nhiều hơn là chuyện yêu đương.


- Có phải thanh xuân của chị chính là dành trọn vẹn tình yêu cho Trường Giang?

Tôi không nghĩ vậy. Tôi dành cả thanh xuân của mình cho phim ảnh nhiều hơn. Mọi người cứ hay nhắc về thanh xuân, chứ tôi thấy đó chỉ đơn giản là mỗi ngày trôi qua, không giữ lại được. Chỉ cần mình sống thoải mái và vui vẻ thôi, dành thời gian làm những việc mình thích cũng đã là trọn vẹn rồi.

Tôi xin phép không nói quá nhiều về chuyện tình cảm của mình nữa.

Trang Đào
Ảnh+ Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-that-bai-cua-toi-la-moi-nguoi-chi-nhac-den-chuyen-tinh-voi-truong-giang-n-139235.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất