Nhã Phương 'thật cứng' khi hát ca khúc của Quế Vân

(2Sao) - Nhiều khán giả tò mò xem thái độ của Quế Vân khi Nhã Phương hát lại ca khúc của cô.

Hối cuối tháng 5 vừa qua, Nhã Phương đã tổ chức một bữa tiệc thân mật, ấm cúng bên gia đình. Và nhân vật không thể thiếu trong bữa tiệc này là người yêu của nữ diễn viên trẻ - danh hài Trường Giang.





Trong đêm sinh nhật này, để chứng tỏ tình yêu với bạn gái, ngoài việc tặng bánh kem, thổi nến lãng mạn, Trường Giang còn hát tặng Nhã Phương những ca khúc tình yêu lãng mạn. Với tính chất là một bữa tiệc riêng tư nên cặp đôi này đã không ngại ngần thể hiện tình cảm như bao người yêu nhau khác, ôm hôn tình cảm.

Nhã Phương hát Hôn anh trong mơ

Ngoài những tấm hình selfie đã chia sẻ lên mạng xã hội, một điều trùng hợp mà ít khán giả nhận ra đó là Nhã Phương đã hát một ca khúc của Quế Vân có tên Hôn anh trong mơ. Trong đoạn clip ghi lại Nhã Phương cũng chia sẻ rằng đây là một ca khúc buồn, tuy nhiên khi được hỏi vì sao trong sinh nhật lại hát một bài nhạc buồn thì cô lại lảng tránh và nói sang chuyện khác.

Hôn anh trong mơ là một ca khúc cũ đã được phát hành cách đây nhiều năm của Quế Vân. Và bất ngờ khi Nhã Phương và em gái Phương Anh đã cùng song ca ca khúc này trong bữa tiệc sinh nhật.


Có không nhiều khán giả nhận đây là ca khúc đã được Quế Vân trình bày và đã bình luận rằng Nhã Phương 'thật cứng' khi hát ca khúc của tình địch.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất