Nhã Phương: 'Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang'

"Khi ở bên Trường Giang, tôi được là chính mình. Tôi cần sự bình yên ấy. Tôi hạnh phúc với tình yêu đó và hài lòng với nó. Bất cứ thứ gì tôi làm đều là cảm xúc thật lòng", Nhã Phương từng cho biết.

Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã làm Lễ đính hôn vào tối qua 24/8. Tiệc đám hỏi của cặp tình nhân ngôi sao đã được tổ chức tại resort trên bờ biển Hội An. Để tránh ồn ào, nam danh hài xứ Quảng và hôn thê đã thắt chặt an ninh. Tuy nhiên, một số hình ảnh trong ngày trọng đại của Phương - Giang đã bị lọt ra ngoài và được truyền thông đăng tải.

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-1Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-2

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-3
Lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương

Trên con đường xây dựng hạnh phúc, Trường Giang và Nhã Phương từng trải qua nhiều gian truân khi Mười Khó liên tục vướng vào bê bối tình ái với các mỹ nhân Việt. Dù cho ai nói ngả nói nghiêng, Nhã Phương đều im lặng ở bên người tình và cùng nhau đối mặt với sóng gió.

Khi ấy, nhiều người không khỏi phân vân về cách ứng xử của Nhã Phương. Tuy nhiên, câu trả lời đã có từ rất lâu trong những lời bộc bạch của ngôi sao họ Trần trước đó.

Theo lời Nhã Phương, từ khi mới yêu, ngôi sao họ Trần đã dành cho bạn trai niềm tin tuyệt đối. Khẳng định hôn phu họ Võ là người chân thật và thấu hiểu, Nhã Phương quyết đi theo con tim mình.

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-4

"Tôi yêu ai không phải vì sự hào nhoáng của họ. Tôi yêu vì cách họ nói với tôi, chia sẻ với tôi và bởi vì tôi là người sống tình cảm. Đối với tôi, khi yêu là phải thật. Tôi chỉ biết yêu với cảm xúc. Tôi là người không tính toán. Với tôi, cái gì tới sẽ tới, vì thế tôi chỉ biết yêu và sống với tình yêu của mình.Và may mắn tôi có được điều đó.

Anh Giang là người rất thật và chia sẻ được với tôi mọi thứ. Anh ấy thấu hiểu mọi chuyện ở tôi, về gia đình, về những vấn đề tôi phải lo toan. Có thể vì xuất phát điểm của anh ấy với tôi giống nhau, chỉ khác ở chỗ tôi may mắn hơn khi có công việc đều đặn hơn.

Anh ấy chia sẻ được với mọi nỗi lo toan của tôi. Có nhiều lúc tâm tư mệt mỏi, tôi không chia sẻ được với ai, có thể nói lúc ấy tôi không cảm xúc. Khi đó anh ấy tới, hiểu được cảm xúc của tôi, hiểu được nỗi khổ của tôi, hiểu nỗ lực của tôi. Và thế là tôi quyết định sống theo trái tim mình", Nhã Phương từng thổ lộ trong một talkshow năm 2016.

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-5

Thấu hiểu hôn phu của mình nên khi Trường Giang liên tục vướng vào drama tình ái, Nhã Phương vẫn một lòng tin tưởng: "Tôi và anh Giang đều phân biệt rất rõ công việc và cuộc sống, nên không có gì phải ngại cả. Thời điểm anh Giang bị nói đến quá nhiều về việc thân mật với bạn diễn trong các game show, mọi người cũng lo lắng cho tôi rất nhiều, hỏi tôi có buồn hay ghen không. Thật sự là không.

Tôi hiểu nghệ sĩ là người rất nhiều cảm xúc, 'điên' hơn người bình thường. Nhưng mình phải xác định đâu là đích đến cuối cùng, đâu mới là con đường dài. Đàn ông thấy phụ nữ đẹp dĩ nhiên phải nhìn, nhưng quan trọng họ biết mình đang ở đâu và người bạn gái có vị trí nào trong họ để hướng đến đích đến chắc chắn.  

Quan trọng là giữa tôi và anh Giang có niềm tin dành cho nhau hay không. Tính tôi thẳng, nên khi câu chuyện đẩy lên đỉnh điểm, khiến mình khó chịu và cũng không tránh khỏi sự thắc mắc, tôi chọn cách hỏi thẳng anh Giang thực hư thế nào. Chứ không phải nghe người ta nói A tôi sẽ hỏi A, nói B sẽ hỏi B.

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-6

Khi bước trên con đường tình yêu, những tưởng khi gặp những sự cố mình sẽ không bao giờ bỏ qua. Nhưng khi là người trong cuộc thì mọi thứ lại khác, cảm xúc cũng là thứ rất khó kiểm soát. Tôi tin vào hai chữ nhân duyên, tức sẽ xác định mình có niềm tin dành cho họ hay không cũng như họ có đặt tình cảm cho mình hay không.

Tôi không quan tâm họ nói gì, mà muốn thấy họ hành động như thế nào. Khen tôi hay hứa cho tôi quà cáp cũng không cần thiết vì tôi có thể tự làm được, chỉ cần họ cho thấy tình cảm dành cho tôi lớn là được. Đôi khi cách anh Giang quan tâm đến sức khỏe của tôi, chỉ cho tôi cách ăn ngon cũng đã cho thấy anh yêu mình thật lòng."

Từ niềm tin trao gửi vào người mình yêu, Nhã Phương đã quyết định gắn kết xây dựng hạnh phúc trăm năm với Mười Khó bởi với cô: "Khi ở bên Trường Giang, tôi được là chính mình. Tôi cần sự bình yên ấy. Tôi hạnh phúc với tình yêu đó và hài lòng với nó. Bất cứ thứ gì tôi làm đều là cảm xúc thật lòng".

Nhã Phương: Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang-7

Về phía Trường Giang, nam danh hài xứ Quảng cũng dành cho bạn gái sự trân trọng cùng tình yêu thương. Bảo vệ hôn thê trước sóng gió dư luận khi yêu, Mười Khó mới đây cũng thốt lên trong lễ đính hôn của mình với hôn thê Nhã Phương: "Hạnh phúc với Nhã Phương rất khó mới có được. Vì thế, tôi rất trân trọng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-hai-long-va-hanh-phuc-khi-o-ben-truong-giang-n-162776.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất