Ngày cưới cận kề, Trường Giang - Nhã Phương an nhiên mặc đồ đôi trắng muốt lên Đà Lạt hưởng trăng mật sớm

Dù chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày cưới nhưng Trường Giang - Nhã Phương vẫn rất thoải mái diện dép tổ ong, ăn vận đơn giản đi du lịch Đà Lạt.

Chỉ chưa đầy 1 tuần lễ nữa, đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương chính thức diễn ra. Sau hơn 3 năm yêu nhau với hàng loạt sóng gió khi Trường Giang liên tục bị mỹ nhân Việt tố cáo lăng nhăng, cuối cùng cặp danh hài - diễn viên cũng về chung một nhà.

Ngày cưới cận kề, Trường Giang - Nhã Phương an nhiên mặc đồ đôi trắng muốt lên Đà Lạt hưởng trăng mật sớm-1
Hình ảnh đươc cho là Trường Giang - Nhã Phương tại sân bay đi Đà Lạt.

Sau lễ đính hôn tại Đà Nẵng được tổ chức vào ngày 24/8, Trường Giang - Nhã Phương ít xuất hiện cùng nhau. Cả hai liên tục bận rộn với lịch trình cá nhân trong những ngày cuối cùng trước khi đám cưới diễn ra.  

Mới đây, vị trưởng phòng Ơn giời cùng bà xã bị bắt gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo những hình ảnh người hâm mộ ghi lại, Trường Giang và Nhã Phương có chuyến bay đáp xuống Đà Lạt. Trong hình, cặp đôi được cho là Trường Giang và Nhã Phương ăn vận tone sur tone đơn giản. 

"‎Mới gặp Nhã Phương với Trường Giang ở sân bay Tân Sơn Nhất mọi người ạ! Tui đang tự hỏi 2 anh chị định đi đâu thì nghe loa phát thanh sân bay nói: 'Xin mời anh Vo Vu Truong Giang và chị Tran Thi Nha Phuong nhanh chóng lên chuyến bay đi Đà Lạt'.

Má tui nói: Cái bụng Nhã Phương chắc chắn có thai hơn 3 tháng rồi",
 người này đăng tải. Đính kèm đó là hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương tại sân bay. 

Ngày cưới cận kề, Trường Giang - Nhã Phương an nhiên mặc đồ đôi trắng muốt lên Đà Lạt hưởng trăng mật sớm-2

Ngày cưới cận kề, Trường Giang - Nhã Phương an nhiên mặc đồ đôi trắng muốt lên Đà Lạt hưởng trăng mật sớm-3
Trường Giang - Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Dù không xác định rõ gương mặt nhưng người hâm mộ khẳng định nhân vật trong tấm hình lan truyền trên mạng chính là Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh ngoại hình có nhiều điểm tương đồng như dáng người "thấp bé nặng cân", góc nghiêng của người đàn ông trong hình cũng giống Trường Giang tới 90%. 

Cách đó không lâu, Nhã Phương để lộ vòng 2 to bất thường khi tham gia một sự kiện. Dù diện đầm trắng với chi tiết nhấn nhá khéo léo che vòng eo nhưng ở những bức ảnh người hâm mộ chụp lại phần bụng của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhô lên khá rõ.

Trước đó, cô cũng từng vướng nghi án "cưới chạy bầu" khi bị đồn mang thai 3 tháng. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp họ Trần và ông xã không có bất cứ phát ngôn nào về những thông tin đang lan truyền.

Ngày cưới cận kề, Trường Giang - Nhã Phương an nhiên mặc đồ đôi trắng muốt lên Đà Lạt hưởng trăng mật sớm-4
Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong một sự kiện trước đó.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-truong-giang-du-lich-da-lat-du-ngay-cuoi-can-ke-n-164721.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất