Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8

Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục vướng nghi án đính hôn vào ngày 24/8. Nghệ sĩ Công Lý và thực hư thông tin đám cưới với bạn gái hot girl.

Rộ tin đồn Nhã Phương - Trường Giang đính hôn vào ngày 24/8

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua là "gương mặt thân quen" Nhã Phương - Trường Giang. Suốt 3 tuần vừa qua, cặp đôi liên tục thống trị top 1 tin đồn của sao khi vướng nghi án tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới và chuyện mang bầu 3 tháng. 
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-1
Nhã Phương Trường Giang đính hôn vào 24/8?


Ở tuần này, cặp danh hài - diễn viên tiếp tục dính tin đồn tổ chức tiệc đính hôn vào ngày 24/8 tại Đà Nẵng. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Nhã Phương - Trường Giang đính hôn và sẽ làm lễ cưới ở Tp.HCM vào tháng 9 tới. 

Thông tin đưa ra hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn lan truyền trong cộng đồng mạng trước đó. Thậm chí, người hâm mộ cho rằng cặp đôi "cưới chạy bầu" khi một người tiết lộ phát hiện Trường Giang đưa nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đi khám tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở Tp.HCM.

Đồng thời trong những ngày vừa qua, người đẹp họ Trần bận rộn với lịch trình dày đặc tại Ninh Bình. Một số thành viên trong ekip làm phim tiết lộ danh hài xứ Quảng có mặt và xuất hiện cùng bạn gái tại Ninh Bình ngày 13/8. 
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-2
Cặp đôi không có phát ngôn nào về tin đồn này.


Trước thực hư chuyện cưới hỏi, đính hôn đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết chuyện tình cảm riêng của nghệ sĩ nên mọi người không can thiệp sâu. “Do Nhã Phương đang quay phim tại Ninh Bình nên tôi không liên lạc với cô ấy những ngày qua. Tôi cũng đã nghe một vài tin đồn liên quan đến Nhã Phương trước đó”, người này chia sẻ.

Về phía đại diện Trường Giang, người này từ chối bình luận về những tin đồn từ dư luận.

Thực hư tin đồn đám cưới của Công Lý và bạn gái xinh đẹp

Cũng trong tuần qua, nghệ sĩ Công Lý bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi thông tin đám cưới với bạn gái phóng viên lan truyền. Cụ thể, trên trang cá nhân bạn gái Công Lý đăng tải hình ảnh lộng lẫy trong bộ váy cưới khiến nhiều người bất ngờ. 
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-3
Người yêu Công Lý.


Trùng hợp thay, cách đây không lâu thông tin Công Lý tổ chức đám cưới lần 3 với người yêu sau một thời gian hẹn hò. Việc lan truyền chuyện cưới xin và bạn gái "cô Đẩu" mặc váy cưới là bằng chứng chứng minh tin đồn đám cưới là có thật. Tuy nhiên, cả bạn gái và nam diễn viên Gặp nhau cuối năm đều không có bất cứ phản hồi nào.

Theo tìm hiều của 2sao, việc Ngọc Hà - bạn gái Công Lý mặc váy cưới thực chất chỉ do yếu tố công việc. Cô nhận lời chụp ảnh quảng cáo cho một tiệm ảnh cưới của bạn thân. Vì vậy, những hình ảnh đưa lên mạng xã hội không phải ảnh cưới chính thức của cặp đôi. 
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-4
Công Lý và bạn gái.


Sau khi ảnh mặc váy cưới rò rỉ trên mạng, Ngọc Hà và Công lý nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía dân mạng. Điều này khiến bạn gái nam diễn viên vô cùng ngỡ ngàng vì thực tế cả hai vẫn chưa có kế hoạch về chung một nhà. Hiện tại, cả Công Lý và người yêu đều tất bật với công việc riêng và chưa tiết lộ kế hoạch đám cưới cụ thể.

Đỗ Thị Thanh Huyền bị nghi ngờ thi chui Hoa hậu Phụ nữ Á Đông 2018

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là một gương mặt mới hoàn toàn. Theo đó, gần đây hình ảnh cùng clip chung kết Mrs. East ASIA - Hoa Hậu Phụ Nữ Á Đông 2018 lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của fans sắc đẹp.

Tuy nhiên, điều gây chú ý trong cuộc thi là nhan sắc đến từ Việt Nam - Đỗ Thị Thanh Huyền đã vượt qua nhiều thí sinh để "ẵm" ngôi vị cao nhất. Thế nhưng, nhìn đi nhìn lại gương mặt này dường như quá mới mẻ và ai người biết đến.
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-5
Đỗ Thị Thanh Huyền đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi.


Được biết, Hoa hậu Phụ nữ Á Đông 2018 dù có nhiều thí sinh đến từ các quốc gia Châu Á nhưng đây được xem là cuộc thi ao làng vì có quy mô nhỏ. Không những thế, sân khấu đêm chung kết được dựng sơ sài cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi về cuộc thi nhan sắc này. Chưa kể đến việc người đẹp Việt đăng quang là cái tên hoàn toàn xa lạ trong giới sắc đẹp. 

Với những câu hỏi được đưa ra, khán giả không khỏi băn khoăn việc Đỗ Thị Thanh Huyền tham gia cuộc thi hoa hậu với danh hệu gì và đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép hay chưa? Nếu chưa được cấp phép thì hành vi của Đỗ Thị Thanh Huyền có thể sẽ bị kết luận là thi chui và bị phạt tiền theo quy định đề ra. 
 

Sau 3 tuần ẵm vị trí top 1 tin đồn sao Việt, Nhã Phương - Trường Giang tiếp tục soán ngôi với nghi án đính hôn vào 24/8-6
Đỗ Thị Thanh Huyền.


Một điểm đặc biệt hơn, dù đạt ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc nhưng trên Facebook cá nhân, người đẹp họ Đỗ không có bất cứ thông tin gì về giải thưởng vừa đạt được. Thậm chí khi bạn bè viết lời chúc mừng, tân hoa hậu cũng ẩn khỏi dòng thời gian thay vì hiện lên trang như nhiều người đẹp khác.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-truong-giang-top-1-tin-don-sao-vi-ro-tin-dinh-hon-n-162197.html

Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương Công Lý

Tin tức mới nhất