Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu 'drama chiêu trò' của Nhã Phương và Trường Giang

Trước khi có đám cưới vào ngày mai 25/9, Nhã Phương và Trường Giang từng trải qua 3 năm yêu đương thị phi với vô số tai tiếng.

Theo kế hoạch thì ngày mai 25/9, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức hôn lễ. Trên bước đường xây dựng hạnh phúc, cặp tình nhân ngôi sao đã trải qua không ít sóng gió, từ scandal tình ái cho tới tai tiếng tạo chiêu trò quảng bá sản phẩm.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-1Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-2
Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-3

Vướng nghi án yêu hợp đồng

Tin đồn tình ái của Nhã Phương và Trường Giang bắt đầu từ năm 2015 sau khi cả hai đóng chung phim 49 ngày. Theo một số thành viên trong đoàn phim cho biết, trong thời gian ghi hình, Trường Giang và Nhã Phương liên tục thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Tình yêu nảy sinh từ khi tham gia chung dự án nghệ thuật ở thời buổi không ít ngôi sao thích dựng "hợp đồng tình ái" để tung chiêu PR đã khiến cặp diễn viên chính bị tiếng dùng chiêu trò để quảng cáo sản phẩm nghệ thuật mới ra lò.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-4

Mặc những nghi ngờ xung quanh, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục sánh đôi, dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào tại các sự kiện giải trí sau khi phim đóng máy. Cặp tình nhân đã tay trong tay minh chứng một tình yêu chân thành không vụ lợi. Kín tiếng và không chia sẻ về chuyện tình cảm với truyền thông nhưng Trường Giang có lần bị bắt gặp ôm hôn Nhã Phương khi đưa cô về nhà.

Sau nhiều lần né tránh, nam danh đã lần đầu thổ lộ tình cảm của mình với người tình tin đồn trong buổi họp báo ra mắt liveshow Chàng Hề Xứ Quảng vào tháng 10/2015. Khi được hỏi về tin đồn tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang bỏ ngỏ: "Mình yêu người ta, nhưng biết người ta có yêu mình không?".

Bị chỉ trích vì "cướp sóng" cầu hôn để tạo scandal chiếm spotlight

Khép lại nghi án yêu hợp đồng, Trường Giang và Nhã Phương lại tiếp tục bị chỉ trí vì "cướp sóng" cầu hôn trên truyền hình. Theo đó, cặp đôi đã bị tiếng mượn chuyện tư để đánh bóng tên tuổi.

Tối 18/1, nam danh hài chiếm sóng làng giải trí khi bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 13. Dành tất cả lời lẽ đường mật cho người yêu, song màn "cướp sóng" cầu hôn của ngôi sao gốc Quảng Nam đã gây tranh cãi trái chiều.

Chê bai phong cách ăn mặc thiếu chỉn chu của Mười Khó, nhiều người cũng tỏ ý nghi ngờ về màn cầu hôn của anh. Thậm chí có những ý kiến còn cho rằng, Trường Giang được lợi đôi đường khi vừa giữ được bạn gái ở thời điểm vướng nghi án trục trặc, lại đưa tên tuổi chiếm "spotlight" của làng giải trí ở thời điểm ấy.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-5

Nhận vô số lời chỉ trích từ bên ngoài nhưng màn cầu hôn của Trường Giang lại nhận được sự đồng tình từ người thân. Theo đó, Mười Khó đã nhận được sự ủng hộ từ chị gái Nhã Phương: "Tôi ủng hộ Trường Giang cầu hôn trên sân khấu".

Ồn ào đã khép lại khi Trường Giang - người chủ động trong màn cầu hôn đã công khai xin lỗi "VTV, khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng", cùng Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường - hai nghệ sĩ mà màn trao giải không được phát sóng - vào cuối tháng 1 sau vài ngày xảy ra sự việc.

Về phía mình, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng đến tận nơi xin lỗi Ban tổ chức Mai Vàng về việc Trường Giang cầu hôn.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-6

Đám cưới cũng bị nghi ngờ là chiêu trò PR

Tên tuổi vừa lắng xuống sau những ngày triền miên với scandal tình ái cùng tin đồn chia tay, Trường Giang và Nhã Phương tiếp tục sánh đôi bên nhau. Sau loạt hình ảnh tình tứ, mối quan hệ của đôi trai tài gái sắc tiến thêm bước mới.

Đầu tháng 8/2018, một nguồn tin cho biết Phương - Giang sắp về chung nhà. Cặp đôi sẽ làm lễ đính hôn tại Đà Nẵng vào ngày 24/08. Sau đó, lễ cưới sẽ diễn ra ở TP HCM vào cuối tháng 9. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, hai ngôi sao đã đặt trang phục và tiệc cưới.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-7

Điều tương tự xảy ra cách đây 1 năm, cả hai từng chơi trò ú tim với người hâm mộ. Họ Võ nửa đùa nửa thật cho biết sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/5 nhưng năm nào thì chưa rõ, trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng khoe hình mặc trang phục cô dâu, tay đeo nhẫn và chú thích ỡm ờ: "Tháng 5".

Tưởng rằng sẽ có một đám cưới diễn ra sau loạt ảnh mặc trang phục cô dâu chú rể được hé lộ, song cuối cùng Phương - Giang lại chỉ tham gia chung một dự án phim ngắn có hình ảnh tương tự.

Nhìn lại 3 năm từ yêu đến cưới nhuộm màu drama chiêu trò của Nhã Phương và Trường Giang-8

Vì thế, không ít khán giả nghi ngờ rằng tin đồn đám cưới ở hiện tại có phải là một "chiêu" quảng bá phim khi cuối tháng 8, một dự án điện ảnh do Nhã Phương đóng chính cũng sẽ ra rạp. Thế nhưng cuối cùng mọi việc đã rõ ràng khi cặp tình nhân ngôi sao lên tiếng xác nhận. Theo đó, cả hai đều cho biết họ đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Đám hỏi được tổ chức vào tháng 8, lễ đón dâu sẽ diễn ra vào tháng 9.

Sau loạt nghi vấn mang tình ái làm chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức về chung nhà. Một tháng sau lễ đính hôn tại resort trên bờ biển Hội An, cặp đôi đang chuẩn bị cho đám cưới vào ngày mai 25/9.

Theo thông tin riêng, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới hạng sang ở TP HCM. Đây là nơi diễn ra hôn lễ của MC Trấn Thành và nữ ca sĩ Hari Won vào cuối năm 2016.

Với mong muốn một không gian ấm cúng nên chủ nhân của tiệc cưới đã rất hạn chế khách mời. Theo đó, danh sách khách mời đám cưới của Nhã Phương và Trường Giang chỉ dừng lại ở con số vài chục người bao gồm cả người thân, hàng xóm, con cháu...

Khánh An
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương