5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang có hành động lạ giữa tin đồn sinh con gái đầu lòng

Sau 5 tháng kết hôn và có tin đồn sinh con đầu lòng, Nhã Phương - Trường Giang mới thay ảnh đại diện là hình cưới.

Mới đây, trang fanpage 5 triệu người theo dõi của Nhã Phương bất ngờ thay đổi ảnh đại diện là ảnh cưới của cô và ông xã Trường Giang. Không lâu sau đó, trên fanpage của Trường Giang cũng thay đổi ảnh đại diện là tấm hình tương tự như của Nhã Phương. 

Hành động trùng hợp đầy thú vị của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Việc bỗng dưng thay đổi hình ảnh đại diện hai trang fanpage khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Rất nhanh chóng, hàng nghìn bình luận chúc mừng được người hâm mộ gửi tới gia đình sao Việt. 

5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang có hành động lạ giữa tin đồn sinh con gái đầu lòng-1

5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang có hành động lạ giữa tin đồn sinh con gái đầu lòng-2
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ thay đổi ảnh đại diện.

Từ trước đến nay, Nhã Phương hiếm khi "cho phép" Trường Giang xuất hiện trên trang cá nhân. Thậm chí sau khi kết hôn, cô vẫn để tấm ảnh cá nhân làm ảnh đại diện. Về phía Trường Giang, anh cũng không đổi hình ảnh cưới xin của hai vợ chồng, mà phải 5 tháng sau ngày cưới nam danh hài mới làm điều hạnh phúc này. 

Nhiều người cho rằng việc làm của Nhã Phương - Trường Giang giống như lời tuyên bố về tình cảm son sắt, bền chặt của cả hai khi tổ ấm chào đón mùa xuân đầu tiên. 

Tuy nhiên, một số khán giả lại nhận định hành động thay đổi ảnh cá nhân thành ảnh cưới bắt nguồn từ việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã sinh con. Bởi nếu muốn gắn kết gia đình, tại sao Nhã Phương - Trường Giang không thay ngay sau khi kết hôn mà tận 5 tháng sau đó mới thực hiện điều này? Phải chăng, việc thay đổi ảnh đại diện đánh dấu mốc thời gian cặp đôi "trai tài gái sắc" đón tiểu công chúa?

5 tháng sau đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang có hành động lạ giữa tin đồn sinh con gái đầu lòng-3
Nhã Phương sinh con đầu lòng là thông tin gây sốt những ngày qua.

Cách đây không lâu, Nhã Phương vướng nghi án hạ sinh con đầu lòng cho Trường Giang. Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ vô tình gặp bà xã Trường Giang tại một bệnh viện quốc tế. Người này khẳng định gia đình nữ diễn viên đã đón thêm thành viên mới, đồng thời hình ảnh sản phụ họ Trần và con gái được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Ngay khi thông tin Nhã Phương vượt cạn thành công lan truyền, người hâm mộ cặp đôi nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Trái ngược với sự háo hức, vui mừng từ công chúng, Trường Giang - Nhã Phương chọn cách im lặng.

Không lâu sau đó, đại diện của nữ diễn viên sinh năm 1990 lên tiếng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định Nhã Phương đã sinh con. Không những thế, người này nhấn mạnh đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và điều này cần được tôn trọng. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-va-truong-giang-co-hanh-dong-la-giua-tin-sinh-con-n-175582.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao