Không còn úp mở, Nhã Phương xác nhận kết hôn với Trường Giang, về chung nhà với danh hài vào tháng 9

Sau bao tin đồn cưới hỏi, cuối cùng phía Nhã Phương chính thức xác nhận chuyện kết hôn. Hiện tại hai bên gia đình đang chuẩn bị cho buổi đính hôn trong tháng 8 và lễ kết hôn vào tháng 9/2018.

Thời gian vừa qua, Nhã Phương liên tục trở thành tâm điểm của dư luận khi tin đồn tổ chức đám cưới vào tháng 9 với Trường Giang lan truyền trên mạng xã hội. Trước thực hư vấn đề, mới đây phía Nhã Phương chính thức lên tiếng về tin đồn "lên xe hoa" lan truyền trong những ngày qua. 

Không còn úp mở, Nhã Phương xác nhận kết hôn với Trường Giang, về chung nhà với danh hài vào tháng 9-1
Phía Nhã Phương xác nhận tin đồn kết hôn.

Theo đại diện Nhã Phương cho biết, thời gian qua do nữ diễn viên Tuổi thanh xuân có lịch quay ở tỉnh xa nên chưa thể có câu trả lời chính xác cho người hâm mộ. Sau một thời gian im lặng, người này xác nhận Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. 

"Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có một buổi lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018. Mọi thông tin khác hiện tại chúng tôi chưa thể chia sẻ được, rất mong nhận được sự thông cảm của các anh chị và các bạn.

Trong thời gian sắp tới, sau khi được sự đồng ý của gia đình hai bên, chúng tôi sẽ xin được chia sẻ nhiều thông tin hơn. Hiện tại, Nhã Phương không mong muốn gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình
", đại diện Nhã Phương lên tiếng. 

Không còn úp mở, Nhã Phương xác nhận kết hôn với Trường Giang, về chung nhà với danh hài vào tháng 9-2
Sau bao đồn đoán, cuối cùng Nhã Phương sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới.

Như vậy, sau bao đồn đoán cuối cùng phía Nhã Phương cũng có phát ngôn chính thức về thông tin lấy chồng.

Cách đó không lâu, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin Nhã Phương sẽ đính hôn với Trường Giang vào ngày 24/8 ở Đà Nẵng và tổ chức lễ cưới vào tháng 9/2018 tại TP. HCM. Chia sẻ về thông tin này, đại diện quản lý của Nhã Phương cho biết không can thiệp chuyện cá nhân của nghệ sĩ vì chỉ có Nhã Phương mới là người có quyền lên tiếng chính thức. 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-phuong-xac-nhan-ket-hon-voi-truong-giang-vao-thang-9-n-162367.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất