Nhà thiết kế Công Trí được mời tham gia trình diễn 'Tokyo Fashion week 2017'

Cái tên Nguyễn Công Trí luôn là niềm tự hào của làng thời trang Việt. Mở đầu năm 2017, anh được mời tham gia trình diễn tại Tokyo Fashion Week.

Là tên tuổi hàng đầu ngành thời trang Việt Nam, Nguyễn Công Trí hiện là thành viên của Hiệp Hội thời trang Haute Couture Châu Á, có mặt trong top 100 nhà thiết kế đương đại nổi bật nhất trên toàn thế giới. Anh cũng là cái tên Việt Nam đầu tiên chính thức được tham dự lịch trình chính thống của Tokyo Fashion week 2016 với bộ sưu tập No.9 “Lúa”.

Trở lại tháng 3 năm nay, được lời mời chính thức từ ban tổ chức, NTK Nguyễn Công Trí tiếp tục trình làng bộ sưu tập Haute Couture No:10 tại Tokyo Fashion Week Fall/ Winter 2017. Đêm trình diễn đã được đăng tải trên lịch trình chính thống của ban tổ chức, nhằm ngày 21/3/2017 tại Shibuya Hikarie Hall A lúc 16h.


Nhà thiết kế Công Trí được mời tham gia trình diễn tại Tokyo Fashion Week 2017


Thông tin nhà thiết kế Công Trí tham dự Tokyo Fashion Week 2017 đã được công bố chính thức
 

Trong Tokyo Fashion Week 2016, Công Trí trong tư cách đại diện duy nhất và chính thức của Việt Nam, đã mang đến xứ sở Phù Tang những thiết kế Haute Couture trong bộ sưu tập mang tên "Lúa", với chất liệu lụa Lãnh Mỹ A và 90% chất liệu vải sợi được sản xuất tại Việt Nam.

Bộ sưu tập “Lúa” lấy ý tưởng từ hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam trong chiếc áo bà ba làm việc trên cánh đồng đã tạo ấn tượng đặc biệt trong Tokyo Fashion Week, được nhiều nhà bình luận thời trang và báo chí quốc tế ngợi khen.


Những mẫu thiết kế của Công Trí tham gia Tokyo Fashion Week 2016 vô cùng ấn tượng


Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Tokyo Fashion Week.
 

Tokyo Fashion week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng và chuyên nghiệp tương tự các tuần lễ New York, Paris, hay Milan. Để nhận được lời mời trình diễn bộ sưu tập trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Tokyo, tiêu chí chọn nhà thiết kế phải dựa trên tầm vóc và sức ảnh hưởng của họ ngay tại quốc gia sinh sống.
 

>>> NTK Công Trí gây ấn tượng tại Tokyo Fashion Week khi mang hồn “lúa” vào lụa


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nha-thiet-ke-cong-tri-duoc-moi-tham-gia-trinh-dien-tokyo-fashion-week-2017-n-112795.html

Tokyo Fashion Week 2017 Nguyễn Công Trí nhà thiết kế

Tin tức mới nhất