Nhà thiết kế thời trang Kate Spade tự sát tuổi 55

Người hâm mộ và giới thời trang quốc tế sửng sốt trước sự ra đi đột ngột của nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade.

Theo CNN, rạng sáng 6/6 (giờ VN) Sở Cảnh sát New York (NYPD) thông báo nhà thiết kế thời trang Kate Spade đã treo cổ tự sát bằng một chiếc khăn trong căn hộ của bà tại thành phố New York.

Một nhân viên vệ sinh của khu Park Avenue là người phát hiện thi thể nữ doanh nhân khi đến dọn dẹp căn hộ của bà. Kate Spade để lại thư tuyệt mệnh ở hiện trường.


Chân dung nhà thiết kế phụ kiện tài ba. Ảnh: CNN.

Sau khi biết tin, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương đối với nhà thiết kế 55 tuổi. Người đồng sáng lập PREMME Nicolette Mason viết trên Twitter: “Thật đau lòng khi phải nghe tin này. Tôi hy vọng cô ấy sẽ được mọi người ghi nhớ mãi mãi. Kate đã khiến những điều vốn đơn giản lại trở nên đặc biệt và đẹp đẽ".

Cô Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, than thở: "Bà của tôi đã mua cho tôi một chiếc túi Kate Spade khi tôi còn học đại học. Xin chia buồn với gia đình và bạn bè của Kate".


Chelsea Clinton bày tỏ niềm thương tiếc nhà thiết kế thời trang. Ảnh: Twitter.

Nhà văn Alisha Rai bày tỏ niềm tiếc thương: "Tôi thấy rất buồn. Những chiếc ví của cô ấy đã đem lại cho tôi biết bao niềm vui... Hãy yên nghỉ".

Kate Spade là nhà thiết kế thời trang và túi xách người Mỹ, sinh năm 1962 tại Kansas. Bà từng nhận giải thưởng Tài năng thiết kế phụ kiện mới của Hội đồng thiết kế Mỹ.

Các thiết kế túi sách của Kate Spade được ưa chuộng nhờ sự độc đáo. Công ty Kate Spade có hơn 140 cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và hơn 175 cửa hàng trên thế giới. Giữa năm ngoái, Kate Spade đã bán công ty của mình cho Coach với giá 2,4 tỷ USD.

Theo Zing

 


nhà thiết kế

Tin tức mới nhất