Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy 'bỗng dưng bị rách' của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017

May mắn, chỗ rách không quá "hiểm" nên được Audrey Hiếu Nguyễn cấp tốc làm mới lại. Kỷ niệm đáng sợ ấy đã trở thành sự kết nối khiến tình cảm của nhà thiết kế trẻ và mỹ nhân Cuba càng thêm thắm thiết.

Nằm trong top những trang phục dạ hội đẹp nhất đêm bán kết Miss Grand International 2017, thiết kế đầm gắn đá của hoa hậu Cu Ba đã khiến nhiều người có mặt phải trầm trồ. Cho đến khi “cha đẻ” của thiết kế này lộ diện, người ta mới biết anh không phải là cái tên mới mẻ.

Audrey Hiếu Nguyễn từng có thời gian đình đám làng thời trang Việt khi một mình “cân” toàn bộ trang phục dạ hội cho dàn người đẹp trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016. Kể từ đó tới nay, nhà thiết kế 9X này liên tục đạt những thành công mới, và trở thành “người đồng hành trong mọi bữa tiệc” của nhiều mỹ nhân Việt như Lan Khuê, Lệ Quyên...

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-1

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-2

Mới đây nhất, đại diện Cuba tại Hoa hậu Hòa Bình 2017 - Lisandra Delgado – bất ngờ có lời với Audrey khi mong muốn được anh hỗ trợ hình ảnh trong cuộc thi. Vì quá bận rộn, cho đến trước cuộc thi 1 tháng, Audrey mới có số đo của Lisandra. Vậy là suốt 30 ngày sau đó, 2 chiếc váy của mỹ nhân Cuba đã chiếm hầu hết thời gian của chàng trai sinh năm 1992.

Để tạo hiệu ứng bắt sáng trên sân khấu rực rỡ nhất có thể, Audrey quyết định thêu đính lên thân váy các loại đá, cườm, kim sa, pha lê cao cấp... Công việc thủ công đòi hỏi sự tỉ mẩn nên để hoàn thành sớm nhất có thể, Audrey phải mang cả váy về nhà để làm thêm ngoài giờ và “chiến” luôn cả những ngày cuối tuần. Cuối cùng thì 2 thiết kế đẹp long lanh cũng đã được chủ nhân mang tới trao tận tay cho mỹ nhân Cuba chỉ đúng 1 ngày trước vòng bán kết.

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-3Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-4

Vì làm việc qua internet bởi bị chia cách địa lý quá xa, không thể bàn bạc và gặp nhau trực tiếp để fitting trên người mẫu nên trước giờ giao váy, cả Audrey và hoa hậu Cuba đều hồi hộp. May mắn, chiếc váy vừa khít các số đo của Lisandra không sai một ly.

Quá bất ngờ với món quà đặc biệt, hoa hậu Cuba thốt lên: “Cảm ơn Audrey rất nhiều. Cả đời tôi chưa bao giờ mặc một bộ đầm nào đẹp như vậy! Bạn đã khiến tôi thấy mình như một nữ hoàng thật sự”. Chiếc váy sau đó đã được Lisandra mặc trong đêm sơ khảo hôm qua và để lại ấn tượng lớn với người xem.

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-5

Một sự cố diễn ra trước giờ G khiến cả hoa hậu Cuba lẫn nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn tá hỏa mà phải sau đêm diễn cả hai mới dám kể. Chỉ còn 1 tiếng nữa là đến giờ sơ khảo, Lisandra gọi cho Audrey giọng như muốn khóc thông báo chiếc váy treo trên giá không hiểu sao lại bị rách. Cuống quýt, Audrey chạy vào nhưng đã sát giờ diễn nên BTC không cho phép ai vào trong hậu trường.

Không có cách nào khác, hoa hậu Cuba đành phải nhờ BTC gửi váy ra ngoài cho nhà thiết kế sửa. May mắn, chỗ rách ấy không quá “hiểm” nên được Audrey cấp tốc làm mới lại. Kỷ niệm đáng sợ ấy đã trở thành sự kết nối khiến tình cảm của nhà thiết kế trẻ và mỹ nhân Cuba càng thêm thắm thiết.

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-6

Nhà thiết kế Việt tiết lộ chiếc váy bỗng dưng bị rách của Hoa hậu Cu Ba tại Miss Grand International 2017-7

Sau đêm sơ khảo, chiếc váy của Lisandra Delgado đã lọt mắt xanh của nhiều giám đốc quốc gia tại Hoa hậu Hòa Bình 2017. Thông tin về Audrey Hiếu Nguyễn theo đó cũng được đi kèm với họ về nước, để lại ấn tượng tốt về một nhà thiết kế trẻ tài năng Việt Nam.

Hoa hậu Cuba Lisandra Delgado năm nay 27 tuổi, hiện là diễn viên - người mẫu tại Cuba. Cô nàng cũng là cái tên đình đám khi tham gia bom tấn Hollywood Fast and Furious 8!

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-ve-nha-thiet-ke-viet-duy-nhat-duoc-moi-may-vay-tai-hoa-hau-hoa-binh-2017-n-136703.html

Miss Grand International 2017 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Tin tức mới nhất