Nhà tiên tri lừng danh tiên đoán đáng sợ về Donald Trump năm 2017

Tổng thống tân cử của Mỹ Donald Trump sẽ bắt đầu cuộc chiến tranh hạt nhân? Nếu điều này thực sự xảy ra thì tiên đoán của nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus 'dự đoán đáng sợ cho 2017” một lần nữa lại chính xác.



nha tien tri lung danh tien doan dang so ve donald trump nam 2017 hinh anh 1

 

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus đã để lại một số tiên đoán đáng sợ về những gì có thể xảy ra trong năm 2017. Từ một số nội dung trong quyển sách Les Propheties xuất bản lần đầu vào năm 1555, nhiều cách diễn giải có thể khác nhau nhưng phần lớn đều không phải là những nhận định tích cực cho nước Mỹ trong năm 2017.

Một trong những lời tiên tri gây lo ngại nhất là sự cảnh báo về “Chiến tranh nóng”, gây lo ngại rằng Tổng thống tân cử Donald Trump sẽ khởi động cuộc chiến tranh hạt nhân. Theo đó, tình trạng nóng ấm toàn cầu ngày càng phức tạp trong khi nguồn tài nguyên dần cạn kiệt. Những mối đe doạ khác cũng được nêu ra như chủ nghĩa khủng bố gia tăng và chiến tranh sinh học.

Trong mục Century I:40, ông Nostradamus viết: “Tiếng kèn sai trái (the false trumpet) nhằm che giấu sự điên loạn sẽ buộc Byzantium (một đế quốc tồn tại từ năm 330 - 1453) thay đổi luật lệ”. Khi diễn dịch đoạn này, ông Trump được cho là sẽ can thiệp vào châu Âu nhằm ngăn chặn dòng người tị nạn ồ ạt và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhập cư.

Ông Nostradamus cũng dự đoán rằng hai miền Triều Tiên sẽ sáp nhập vào một quốc gia, Trung Quốc sẽ gây ảnh hưởng trên khắp thế giới và chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ xảy ra.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus nổi tiếng thế giới về khả năng dự đoán chính xác những biến cố trong lịch sử nhân loại. Hơn 1.000 lời tiên đoán của Nostradamus, ước tính hơn một nửa được cho là đã trở thành sự thật.

Nổi tiếng và xác thực nhất trong những lời tiên đoán này được nhiều người cho là vụ khủng bố ngày 11.9 và sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). “Hai con chim thép sẽ rơi trên bầu trời Metropolis. Bầu trời sẽ bùng cháy ở vĩ độ 45. Ngọn lửa sẽ thiêu hủy thành phố”, Nostradamus viết.

 

Theo Dân việt


tiên tri về tổng thống mỹ Donald Trump chiến tranh hạt nhân thế giới đó đây nhà tiên tri Donald Trump tiên tri tiên đoán tin tức

Tin tức mới nhất