Nhà trai gây sốc khi mang hẳn 20 tỷ tiền mặt lên lễ đường tặng cô dâu

(2Sao)- Ngày 3/9 mới đây, tại tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc diễn ra một đám cưới hết sức xa xỉ, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 6 triệu nhân dân tệ khoảng 20 tỷ đồng) tiền mặt đã được nhà trai mang hẳn đến lễ đường.

Một đám cưới hết sức xa xỉ, thu hút sự quan tâm của dư luận đã diễn ra tại thôn Tam Khê, trấn Giang Điền, thành phố Trường Lạc, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc ngày 3-9 mới đây.


Được tổ chức với chỉ hơn 50 bàn tiệc cùng khách mời trong đám cưới chủ yếu là họ hàng và bạn bè thân thiết của gia đình, và sự hiện diện của một số chủ doanh nghiệp lớn ở Quảng Tây, đám cưới này gây chú ý bởi dàn siêu xe và chồng tiền mặt đồ sộ được mang thẳng đến hội trường.

Dàn siêu xe được trưng dụng để diễu hành đón dâu


Chú rể Trần là con của một chủ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất
khẩu giày dép lớn tại Quảng Châu và kinh doanh bất động sản.



Điểm đặc biệt đầu tiên gây chú ý là một đoàn siêu xe đủ 7 sắc cầu vồng
xanh, đỏ, tím, vàng được sử dụng làm dàn xe đón dâu dưới con mắt hiếu
kỳ và ngưỡng mộ của người qua đường


Không chỉ có thế, khách mời đến dự hôn lễ ai cũng được tặng một phong bao lì xì để cảm ơn có đựng tờ 500 tệ (tương đương 1,7 triệu đồng) .

Gây sốc nhất là vào lúc cử hành hôn lễ, gia đình chú rể đã mang hẳn chồng
tiền mặt 6 triệu nhân dân tệ (tương đương 20 tỷ đồng) lên lễ đường
để tặng cho cô dâu.


Nhà trai mang cả "núi" tiền mặt lên sân khấu khiến nhiều người
không khỏi choáng váng.

Gia đình nhà trai nổi tiếng khá giả tại địa phương. Chú rể chia sẻ đây đơn giản chỉ là món quà tặng của bố mẹ, anh chị và vài người họ hàng thân thiết của nhà trai dành tặng ra mắt cô dâu mà không phải là chứ không để thể hiện điều gì quá nghiêm trọng

Những bức ảnh chụp trong đám cưới xa hoa này đang được lan truyền chóng
mặt trên mạng xã hội và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận


Nhiều người cho rằng đây là một màn thể hiện quá lố, làm mất đi cái hay trên phương diện tình cảm của đám cưới. Có người lại phản đối, nghĩ rằng việc khoe khoang thái quá và mang quá nhiều tiền mặt ra khoe mẽ không hay ho gì và nên đi làm từ thiện thì sẽ giúp cho đám cưới này tạo được nhiều ý nghĩa hơn.

Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất