Nhạc chế 'Cô tuyệt vời nhất' khiến thầy cô giáo nghe xong đều 'lịm tim'

"Người tuyệt vời nhất là cô chẳng ai khác ngoài cô" - những ca từ của nhóm học sinh khiến người nghe cảm động.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là tới ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Những ngày này, nhiều thế hệ học sinh trên khắp cả nước đang tất bật chuẩn bị các món quà ý nghĩa tặng người thầy, người cô thân yêu của mình.

Và mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ ca khúc "Cô tuyệt vời nhất" dựa trên nền nhạc hit Vợ tuyệt vời nhất thu hút sự chú ý. Theo đó, trong khi một nhóm học sinh hát, các bạn còn lại cầm hoa lên tặng các thầy, cô giáo của mình.
 


Phần thể hiện của nhóm học sinh cấp 3 khiến người nghe thích thú

"Người tuyệt vời nhất là cô chẳng ai khác ngoài cô. Và lý do em cho là cô luôn luôn tuyệt vời nhất. Vì cô từng biết lắng nghe biết chịu đựng biết sẻ chia. Em biết cả đời này em không gặp ai tốt hơn cô.

Cảm ơn cô đã vì em suốt quãng đường vừa qua. Và thứ tha cho em nhiều lần em dối trá. Em hiểu rằng em rất may mắn khi được cô ở bên cạnh. Muốn thấy nụ cười nở trên môi hạnh phúc chỉ thế thôi là cô",...

Những ca từ cực bắt tai khiến bất cứ thầy cô nào nghe thôi cũng đủ “lịm tim” rồi. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng trong giới trẻ, clip này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Nhạc chế Cô tuyệt vời nhất khiến thầy cô giáo nghe xong đều lịm tim-1
Hình ảnh ý nghĩa của các em học sinh dành cho những người "lái đò" (Ảnh cắt từ Clip)

“Sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam rồi. Nghe mà nhớ trường, nhớ lớp và thầy cô quá”, “Các em học sinh sáng tạo quá. Nghe xong liên tưởng về thời cắp sách đến trường”,... là những bình luận để lại dưới clip.

Hiện chưa rõ những hình ảnh này được ghi tại đâu nhưng nhìn cách các em học sinh thể hiện tình cảm của mình với thầy cô giáo cũng khiến người xem vô cùng cảm động.
 


T.H
Theo Vietnamnet

 


Ngày nhà giáo việt nam học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất