Nhạc chế 'Người lạ ơi' nói hộ nỗi lòng đội ngũ y bác sĩ khiến người nghe ngậm ngùi suy nghĩ

Lời bài hát là những tâm sự ứa nước mắt của đội ngũ bác sĩ gửi gắm đến bệnh nhân và người nhà.

Giữa thời điểm loạt sản phẩm mới của các ca sĩ Việt như Bùa yêu - Bích Phương, Chạy ngay đi - Sơn Tùng MTP, Đóa hoa hồng - Chi Pu,... đang là tâm điểm chú ý, mới đây hit đình đám Người lạ ơi - Karik bất ngờ hot trở lại qua bản nhạc chế cực ý nghĩa. Lời bài hát là những tâm sự ứa nước mắt của đội ngũ bác sĩ gửi gắm đến bệnh nhân và người nhà.

"Tôi nhìn oai giữa đám đông. Nhưng khi làm nghề thì lại không. Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong đôi lúc là mệt mỏi. Lắm lúc chỉ muốn mấy anh ấy đi ra cho chúng tôi làm nghề, vì đứng gần thì họ hay manh động. Vung tay đập người mà chẳng thấy ân hận.

Làm nghề y phải tốn bao nhiêu công sức, để dồn tâm sức giành lại những cuộc sống. Để nỗi buồn thôi bám víu màn đêm. Ánh mắt người thân, bệnh nhân thêm hy vọng. Chỉ cần bình tâm để tránh những việc không như ta đợi mong. Người nhà ơi! người chớ đổ oan cho ngành y được không.

Người nhà ơi! xin chớ đánh người làm y. Đừng làm bức xúc, đừng dồn bực tức. Người bệnh ơi! xin cứ tin tưởng gửi trao vì màu áo trắng là màu cao quý. Ngành y tế luôn hết sức vì bệnh nhân để giành sự sống, đẩy lùi cái chết...", lời bài hát.


Nhạc chế "Người lạ ơi" nói hộ nỗi lòng đội ngũ y bác sĩ khiến người nghe ngậm ngùi suy nghĩ.

Đính kèm bài hát là những hình ảnh miêu tả chân thực về vụ bác sĩ bị người nhà hành hung gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua. Ngay khi clip được chia sẻ nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn, đặc biệt là những người làm trong ngành y. Nhiều thành viên mạng bày tỏ xót xa, thấu hiểu với nỗi khổ mà đội ngũ y bác sĩ phải đối diện.


Nhạc chế phản ánh nạn bạo hành bác sĩ.

Ngay khi ra mắt ngày 6/1/2018, MV Người lạ ơi đã nhanh chóng trở thành hiện tượng Vpop nhờ giai điệu bắt tai, đoạn rap sâu sắc cộp mác Karik cùng giọng ca "gây nghiện" của tân binh Orange. Sau hơn 5 tháng trình làng, hiện ca khúc đạt 147.908.886 lượt xem trên Youtube.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Người lạ ơi! nhạc chế bác sĩ

Tin tức mới nhất