Nhạc chế 'Sống qua môn chẳng dễ dàng' nói hộ nỗi lòng sinh viên gây xôn xao

Nghe xong sản phẩm này, nhiều bạn trẻ thừa nhận: "Ngày mai phải thi lại rồi, dậy ôn lại kiến thức thôi".

Đời sinh viên bạn sợ nhất điều gì? Sẽ không mất nhiều thời gian khi câu trả lời đã có ngay và chỉ gói gọn trong 4 từ: "Nợ môn, thi lại". Mới đây, bản nhạc chế có tựa đề "Sống qua môn chẳng dễ dàng" dựa trên hit đình đám của Bảo Anh - Sống xa anh chẳng dễ dàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Lời ca da diết với phần lyric chân thật, gần gũi nói đúng nỗi lòng sinh viên, "Sống qua môn chẳng dễ dàng" khiến nhiều người khi nghe xong cũng phải gật gù thừa nhận từng trải qua quãng thời gian bị ám ảnh bởi chuyện thi cử.

"Nhìn đề thi xong, ngước vô định vào xa xăm. Thở dài tiếc nuối, biết bao ân hận không học bài. Bạn bè xung quanh cắm cúi làm, còn em đơ như tượng. Nhận ra muốn sống qua môn chẳng dễ dàng... Nếu quá khứ có trở lại, hứa sẽ ôn thi cho ra ngô ra khoai và sẽ qua môn êm đềm vững chãi. Không lo, không nghĩ, không buồn vì tiền học lại...", lời ca khúc.


Nhạc chế nói hộ nỗi lòng sinh viên: "Sống qua môn chẳng dễ dàng".

Sau vài giờ được chia sẻ trên một page nổi tiếng, hiện "Sống qua môn chẳng dễ dàng" đã thu hút 970 nghìn lượt xem. "Cái cảm giác này tôi đã trải qua nhiều lần lắm rồi. Ngày trước đi học vất vả và cũng bị thi đi thi lại mấy môn", một tài khoản nhớ lại thời sinh viên. "Ngày mai thi lại, nghe xong bài này vực dậy học bài luôn", thành viên N.T bình luận.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của bản nhạc chế nói trên là Nguyễn Vũ, đến từ Bắc Ninh. Anh chàng hiện là sinh viên năm thứ 2, trường  Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


nhạc chế sinh viên

Tin tức mới nhất