Nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn' được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C

Ca khúc chủ đề của phim "Cô Ba Sài Gòn" chính thức trao tay nữ ca sĩ Đông Nhi, hứa hẹn mang đến cho khán giả làn gió mới.

Sau sự thành công của ca khúc quốc dân Bống Bống Bang Bang được lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng, một lần nữa, nhạc sĩ trẻ Only C tiếp tục được Ngô Thanh Vân và e-kíp Cô Ba Sài Gòn “đặt hàng” ca khúc chủ đề của phim mới lần này. Điều đặc biệt nhất là chính ca sĩ Đông Nhi, người được “chọn mặt gửi vàng” sẽ trình bày ca khúc này cho phim.

Không những thế, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đông Nhi có cơ hội hợp tác và hát nhạc phim của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân. Dường như chính sự đồng điệu với cả ê-kíp về tình yêu với chiếc áo dài đã khiến Đông Nhi không ngần ngại nhận lời ngay. 

Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C-1

Chia sẻ về cơ duyên này, Đông Nhi tiết lộ: “Bản thân Nhi đã yêu áo dài từ rất lâu rồi. Do đó, khi được nhận lời mời hát nhạc phim 'Cô Ba Sài Gòn', một ca khúc với giai điệu tươi vui ca ngợi và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam, Nhi cảm thấy rất hứng thú và mong muốn truyền tải được tốt nhất thông điệp của ca khúc này.”

Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C-2

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Only C cũng chia sẻ: “Đây đơn thuần là một ca khúc pop, giai điệu dễ nhớ nhưng ca từ gửi gắm nhiều điều, cả tôi và chị Ngô Thanh Vân đều muốn khán giả thêm yêu tà áo dài Việt hơn nữa”.

Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C-3

Đáp lại sự chờ đón và yêu thương của khán giả sau khi bật mí một số hình ảnh tại phòng thu thì ca sĩ Đông Nhi đã có màn trình diễn đầy ấn tượng cùng những vũ đạo sôi động tại sân khấu chính của đêm Bản Sắc Viễn Đông trong chuỗi Fashionology Festival 2017. 

Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C-4
Đông Nhi ngồi trên xe vespa biểu diễn
Nhạc phim Cô Ba Sài Gòn được bảo chứng bởi Đông Nhi và Only C-5
Tiết mục của Đông Nhi nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.


Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã tung lyric video cho bài hát này với những hình ảnh các "Cô Ba Sài Gòn" đầy màu sắc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim Cô Ba Sài Gòn Cô ba sài gòn Đông Nhi

Tin tức mới nhất