Nhạc sĩ Đức Huy có con ở tuổi 70

Nhạc sĩ "Và tôi đã yêu em" chia sẻ vợ ông đang mang bầu con thứ hai ở tháng thứ hai.

Nhạc sĩ Đức Huy kết hôn với vợ trẻ sau khi về Việt Nam sống. Con trai của ông và vợ trẻ hiện đã 5 tuổi. Ông cho biết Vinh Sơn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của cha. Trong thời gian đi quay các chương trình game show Người hát tình ca, nhạc sĩ thường đưa con trai đi cùng. 

Cậu bé hiếu động chạy khắp nơi nhưng tỏ ra ngoan ngoãn khi ngồi cạnh danh ca Thanh Hà. Nữ ca sĩ cùng hai bố con nhạc sĩ chụp nhiều ảnh kỷ niệm.

Nhạc sĩ Đức Huy có con ở tuổi 70-1
Nhạc sĩ Đức Huy và con trai Vinh Sơn. Ảnh: BTC.
 

Vào buổi ghi hình chung kết chương trình Người hát tình ca, Đức Huy bất ngờ tiết lộ vợ ông đang mang bầu lần hai. Đây là con thứ năm của nhạc sĩ, và là con thứ hai với vợ trẻ.

"Tính tôi không muốn giấu giếm, ai hỏi tôi đều khoe. Ở tuổi này thì gia đình là số một. Dù bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, chăm sóc vợ con chu đáo", ông nói thêm.

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Cô vốn là fan của nhạc sĩ. Nói về khoảng cách tuổi tác với vợ trẻ, nhạc sĩ Và tôi đã yêu em hóm hỉnh cho biết: "Đầu đời của nàng và cuối đời của chàng nếu có thể hòa hợp cùng nhau thì còn gì bằng".

Riêng Thanh Hà, chị vừa trở về Việt Nam sau thời gian dài đi show ở Mỹ và Châu Âu. Làm giám khảo khách mời trong đêm chung kết Người hát tình ca 2017, chị cho biết: “Tôi vui vì được là người chứng kiến các thí sinh từ lúc bắt đầu và gặp lại ở chặng cuối cùng để nhận xét về sự thay đổi và tiến bộ của các em”.

Nhạc sĩ Đức Huy có con ở tuổi 70-2
Nhạc sĩ Đức Huy và Thanh Hà trong buổi ghi hình Người hát tình ca. Ảnh: BTC.
 

Theo Zing


Nhạc sĩ Đức Huy Đức Huy

Tin tức mới nhất