Nhạc sĩ livestream Facebook cảnh tự thiêu

Ngay sau những động thái cam kết kiểm soát gắt gao video có nội dung bạo lực của Facebook, mới đây nhất lại có thêm một vụ livestream tự thiêu gây ồn ào khắp mạng xã hội này.

Theo NDTV, một người đàn ông Mỹ đã chết tại bệnh viện hôm thứ 7 (13/5) sau khi thực hiện cảnh tự tử được quay livestream ngay trên Facebook. Nạn nhân được xác định là Jared McLemore, 33 tuổi, nhạc sĩ nổi tiếng tại thành phố Memphis, thuộc tiểu bang Tennessee, Mỹ.

Cảnh quay livestream cho thấy McLemore tự tẩm ướt bằng dầu hỏa tại bãi đậu xe ven đường, sau đó châm lửa tự thiêu và cố gắng chạy vào một quán bar gần đó.

Một nhân chứng nói với Wreg rằng anh ta nghe thấy tiếng hét thất thanh và "mùi dầu hỏa nồng nặc khắp căn phòng".

Một nhân chứng khác là Kimberly Koehler cho biết: "Nó giống như một bộ phim mà ai đó đang thực hiện cảnh quay với bộ đồ hỏa hoạn", thậm chí, nhiều người còn nghĩ đây chỉ là trò đùa.


Nhac si livestream Facebook canh tu thieu hinh anh 1
Cảnh livestream tự thiêu của nạn nhân. Ảnh: LiveLeak.

 

Koehler còn cho hay bạn gái cũ, nạn nhân trò bạo hành của Jared McLemore, đang làm việc gần đó. "Tôi nghĩ anh ta muốn đợi chúng tôi đi ngang qua để thu hút sự chú ý, sau đó thực hiện cảnh tự thiêu để mọi người nhìn thấy", Koehler nói.

Hồ sơ tòa án cho thấy McLemore từng bị bắt hồi tháng 8/2016 sau khi thực hiện hành vi bạo hành với bạn gái, đồng thời 2 lần đe dọa sẽ giết cô. McLemore cũng từng phải trải qua kiểm tra tâm lý và bị quản chế hồi tháng 4/2017.

Một người đàn ông khác bị bỏng khá nặng sau khi cố gắng đẩy nạn nhân ra xa.

 

 

Theo Zing


Facebook tự tử Livestream

Tin tức mới nhất