Nhạc sỹ tài hoa Nguyễn Ánh 9 trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay 14/04

(2Sao) - Sau thời gian chống chọi bệnh tật, vị nhạc sỹ tài hoa trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 76.

>>>Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê
>>>Từ Pháp, Mr Đàm không yên lòng với bệnh tình của Nguyễn Ánh 9

Trước đó, tối ngày 20/03 nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 có dấu hiệu khó thở đã được gia đình đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Sau khi được các bác sỹ tận tình cứu chữa, người nhà cho biết sức khỏe của tác giả "Buồn ơi, chào mi" đã tốt lên có thể nhận ra được người thân. Thế nhưng, trưa nay 14/04, làng giải trí nước nhà lại xót xa đau lòng đón nhận tin buồn vị nhạc sỹ tài hoa Nguyễn Ánh 9 đã ra đinh vĩnh viễn ở tuổi 76 sau thời gian chống chọi bệnh tật tuổi già.


Những năm gần đây, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 mắc bệnh về hô hấp kèm theo suy thận, suy tim. Hơn thế do tuổi cao sức yếu nên người nhà vị nhạc sỹ tài hoa thường xuyên phải chuẩn bị sẵn sàng lo lắng chạy chữa cho ông bất cứ lúc nào.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê - Ảnh 1.

Nguyễn Ánh 9 sinh năm 1940, quê ở Phan Rang. Ông được biết đến là một nhạc sỹ nổi tiếng với nhiều sáng tác ghi dấu ấn trở thành những bản nhạc bất hủ từ nhiều thập niên trước: Ai đưa em về, Buồn ơi chào mi, Chia phôi, Đêm nay ai đưa em về, Không, Mẹ Việt Nam ơi, Tình khúc chiều mưa, Xin đừng nói yêu tôi...


Tin tức mới nhất