2015 - Năm ấm áp tình nghệ sĩ ở nhạc Việt

(2sao) – 2015 là năm nhiều tai ương với nghệ sĩ Việt nhưng cũng thể hiện tình người ấm áp trong giới nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên sân khấu với Siu Black

Năm 2015, Siu Black trở lại với khán giả trong liveshow Dấu Ấn nhằm kỉ niệm chặng đường ca hát của mình, sau một thời gian dài ngập trong khó khăn chồng chất từ scandal nợ nần.

Dư chấn scandal nợ nần để lại khá nặng nề nên rất nhiều nghệ sĩ đã không dám đứng chung sân khấu với Siu Black vì sợ bị liên lụy. Các ca sĩ từng rất thân thiết với Siu Black như Phương Thanh, Quang Hà, Thảo Trang... đều lấy lí do bận đóng phim hoặc đi diễn xa, không thể sắp xếp tham gia. Điều này khiến Siu Black rất buồn.


Tuy nhiên, khi Siu Black bắt đầu vào phần điệp khúc ca khúc Cho em một ngày thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện và hát chung với chị. Đây là phần diễn không hề được chuẩn bị trước, như một món quà tặng, nên Siu Black rất ngỡ ngàng, xúc động. 

Hành động nghĩa hiệp của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.

Các nghệ sĩ Việt tổ chức đêm nhạc giúp đỡ Hoàng Lan

Tuy là một nghệ sĩ hài, đem lại tiếng cười cho mọi người, nhưng Hoàng Lan lại có một cuộc đời đầy bĩ cực. 

Những năm gần đây, chị phải sống trong nghèo khó và bệnh tật với đủ các bệnh như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch. Nhưng đau đớn nhất vẫn là căn bệnh hiểm nghèo viêm màng bồ đào khiến mắt trái đã mù hẳn, mắt phải mờ dần và sắp bị di căn, cần phải phẫu thuật gấp.


Trước tình cảnh khó khăn của Hoàng Lan, rất nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã tổ chức các đêm diễn, đêm nhạc quyên góp cho chị. Tất cả các nghệ sĩ đều không lấy tiền catse.

Nghệ sĩ hài Minh Béo đã tổ chức đêm nhạc với khoảng 40 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca nhạc, điện ảnh, kịch nói, hài kịch... tham gia đêm diễn như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Đại, Mỹ Chi, Nhật Tinh Anh, Lâm Chi Khanh, Minh Béo, Phúc Béo, Thanh Ngân, Tú Sương, Khánh Bình... Số tiền vé bán được là 70 triệu đồng đều trao cho Hoàng Lan.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đứng ra tổ chức một đêm nhạc quyên góp cho Hoàng Lan với sự tham gia của Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt... Số tiền vé được trao tận tay Hoàng Lan là 30 triệu đồng.

Đậm
Ngoài ra, có rất nhiều nghệ sĩ đã đến thăm hỏi và tặng tiền cho Hoàng Lan. Đây là những hành động bao dung, cưu mang nhau rất đúng lúc, đúng chỗ của nghệ sĩ Việt.

Các nghệ sĩ biểu diễn ủng hộ Trần Lập

2015 là một năm đầy phiền muộn với Trần Lập khi anh bị phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư...

Vì vậy, trong tháng cuối năm, Trần Lập đã cùng ban nhạc Bức Tường tổ chức Rock show Bức Tường và Những người bạn để kỉ niệm chặng đường sự nghiệp của mình.


Đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng chung tay tham gia đêm nhạc để góp phần tiếp thêm sức mạnh cho Trần Lập trên con đường chiến đấu lại với bệnh tật như Thanh Lam, Tùng Dương, Tuấn Hưng, Hà Trần, Hồng Nhung…

Mỹ Linh “chị ngã em nâng” Thu Phương

2015 là năm thăng hoa của các diva Việt khi họ liên tiếp tổ chức các đêm diễn chung với nhau, thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong liên khúc hát chung tại đêm nhạc The Master of Symphony, Thu Phương đã bất ngờ bị ngã khi bước lên phía trước để hát. Mỹ Linh lúc đó đã bỏ lại đội hình 4 người phía sau để chạy lên đỡ Thu Phương dậy. 


Hành động tưởng chừng nhỏ bé này đã cho thấy tình cảm chị em ấm áp giữa các ca sĩ với nhau.

Phương Thanh lên tiếng bênh vực Hà Hồ

Trong nhiều năm qua dư luận vẫn đồn thổi về chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà thay Thu Phương. Tin đồn này vô hình chung đã bôi xấu hình ảnh của Hồ Ngọc Hà.


Im lặng sau nhiều năm, đến năm nay, Phương Thanh đã lên tiếng chia sẻ chân tình trên facebook của cô, khiến mọi hiểu lầm được xóa bỏ. Lời chia sẻ của cô cũng khá tình cảm: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng. Chị có tát em cái nào đâu? Tại sao mọi người cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không. Ai cũng biết mà”.

Kết

Dù trong thế giới showbiz còn nhiều thị phi, đấu tố lẫn nhau, nhưng tình cảm giữa những người trong nghề vẫn tồn tại để nâng đỡ nhau trong lúc khó khăn, khiến mọi người cảm thấy ấm lòng.


Đức Long
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất