Chặng đường 7 năm với chuỗi thành tích bất bại của SNSD
04/03/2014 | 07:30
– MV “Mr.Mr” ra mắt chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem “khủng” là 2 triệu lượt, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Chập chững ra mắt
SNSD chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên ra mắt sau thành công vang dội của Super Junior, không có gì lạ khi năm đó SNSD được coi là “Super Junior phiên bản nữ”.
Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, SNSD còn vượt xa cả các đàn anh đàn chị, trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tên tuổi của nhóm không chỉ vươn sang khắp các nước Châu Á mà cả trên toàn thế giới.
MV đầu tay của nhóm “Into the new word”
9 cô gái đã ra mắt làng nhạc bằng ca khúc “Into the new word”. Với giai điệu trẻ trung, trong sáng, ca khúc này đã gợi nhắc về thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop như Fin.K.L và S.E.S. Nhờ giai điệu bắt tay và vũ đạo cuốn hút, “Into the new word” đã trở thành một trong những ca khúc debut thành công nhất lịch sử Kpop.
MV Girls Generation của SNSD cũng là một ca khúc đáng nhớ
Thành công đầu tiên
“Gee” là đĩa đơn đầu tiên đưa tên tuổi SNSD lên tầm cao mới. Ca khúc đã phá vỡ mọi kỷ lục về khả năng trụ vững vị trí số 1 trên tất cả các BXH. MV của “Gee” đã đạt lượng người xem lên tới hơn 116 triệu lượt – một con số mà rất nhiều nghệ sĩ ngay cả quốc tế cũng ao ước.
“Gee” là một ca khúc được phối khí bằng nhạc điện tử đơn giản, dễ hát theo, nên trong khoảng thời gian dài, “Gee” là ca khúc phổ biến nhất tại các quán karaoke tại Hàn Quốc. Vũ đạo của “Gee” đã được sử dụng rất nhiều lần trong tất cả các loại hình âm nhạc, kịch hay phim.
MV SNSD - Gee
Sau “Gee”, bất cứ một ca khúc nào mới ra của SNSD cũng đều thành “hit”, làm khuynh đảo các BXH âm nhạc trong nước, như “Tell me your wish”, “Oh”. Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, SNSD đã “rinh” về chiếc cúp Disk Bonsang danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của mình. SNSD chính thức trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc
SNSD – Tell me your wish
SNSD - Oh
Thay đổi phong cách
Năm 2010, SNSD đã có một sự chuyển mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn, và có chiều sâu hơn. Đĩa đơn “Run Devil Run” đã cho thấy một hình tượng có phần nổi loạn và cá tính hơn của SNSD. Sự thử nghiệm mới của SNSD đã mang tới luồng gió mới cho làng nhạc Kpop đang “bão hòa” những nhóm nhạc tuổi teen.
Kỷ nguyên mới
SNSD không ngừng làm mới mình để phù hợp với thị hiếu của công chúng. Pha trộn phong cách Tây phương, SNSD đã mang tới hit “The Boys” với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. “The Boys” mang theo sự quý phái và vũ đạo tuyệt đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.
SNSD – The Boys
Năm 2013, lần đầu tiên SNSD chuyển sang phong cách hiphop đường phố. “I got a boy” đã vinh dự trở thành “Video của năm”, nhận giải thưởng thường niên của trang video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube. "I Got a Boy" có giai điệu độc đáo, khác lạ với sự pha trộn của 3 ca khúc vào một bài hát, âm điệu bắt tai đã biến "I Got a Boy" thành một ca khúc thu hút người nghe.
SNSD – I got a boy
Mr.Mr “khuynh đảo” làng nhạc đầu năm 2014
Mới đây, SNSD đã tung ra MV “Mr.Mr”, chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem cực “khủng” là 2 triệu lượt. “Mr.Mr” là ca khúc chủ đạo nằm trong album cùng tên mới phát hành ngày 28/2 của SNSD, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Ngoài ra với các dự án khác có các thành viên góp mặt như truyền hình thực tế, nhạc kịch, đóng phim, hứa hẹn trong năm 2014, danh tiếng và tên tuổi của SNSD sẽ còn vươn xa hơn nữa.
SNSD chính thức ra mắt công chúng vào năm 2007. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên ra mắt sau thành công vang dội của Super Junior, không có gì lạ khi năm đó SNSD được coi là “Super Junior phiên bản nữ”.
Tuy nhiên, cho tới ngày hôm nay, SNSD còn vượt xa cả các đàn anh đàn chị, trở thành nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Tên tuổi của nhóm không chỉ vươn sang khắp các nước Châu Á mà cả trên toàn thế giới.
MV đầu tay của nhóm “Into the new word”
9 cô gái đã ra mắt làng nhạc bằng ca khúc “Into the new word”. Với giai điệu trẻ trung, trong sáng, ca khúc này đã gợi nhắc về thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop như Fin.K.L và S.E.S. Nhờ giai điệu bắt tay và vũ đạo cuốn hút, “Into the new word” đã trở thành một trong những ca khúc debut thành công nhất lịch sử Kpop.
MV Girls Generation của SNSD cũng là một ca khúc đáng nhớ
Thành công đầu tiên
“Gee” là đĩa đơn đầu tiên đưa tên tuổi SNSD lên tầm cao mới. Ca khúc đã phá vỡ mọi kỷ lục về khả năng trụ vững vị trí số 1 trên tất cả các BXH. MV của “Gee” đã đạt lượng người xem lên tới hơn 116 triệu lượt – một con số mà rất nhiều nghệ sĩ ngay cả quốc tế cũng ao ước.
“Gee” là một ca khúc được phối khí bằng nhạc điện tử đơn giản, dễ hát theo, nên trong khoảng thời gian dài, “Gee” là ca khúc phổ biến nhất tại các quán karaoke tại Hàn Quốc. Vũ đạo của “Gee” đã được sử dụng rất nhiều lần trong tất cả các loại hình âm nhạc, kịch hay phim.
MV SNSD - Gee
Sau “Gee”, bất cứ một ca khúc nào mới ra của SNSD cũng đều thành “hit”, làm khuynh đảo các BXH âm nhạc trong nước, như “Tell me your wish”, “Oh”. Nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi, SNSD đã “rinh” về chiếc cúp Disk Bonsang danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của mình. SNSD chính thức trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc
SNSD – Tell me your wish
SNSD - Oh
Thay đổi phong cách
Năm 2010, SNSD đã có một sự chuyển mình mạnh mẽ, trưởng thành hơn, và có chiều sâu hơn. Đĩa đơn “Run Devil Run” đã cho thấy một hình tượng có phần nổi loạn và cá tính hơn của SNSD. Sự thử nghiệm mới của SNSD đã mang tới luồng gió mới cho làng nhạc Kpop đang “bão hòa” những nhóm nhạc tuổi teen.
Kỷ nguyên mới
SNSD không ngừng làm mới mình để phù hợp với thị hiếu của công chúng. Pha trộn phong cách Tây phương, SNSD đã mang tới hit “The Boys” với hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. “The Boys” mang theo sự quý phái và vũ đạo tuyệt đẹp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.
SNSD – The Boys
Năm 2013, lần đầu tiên SNSD chuyển sang phong cách hiphop đường phố. “I got a boy” đã vinh dự trở thành “Video của năm”, nhận giải thưởng thường niên của trang video trực tuyến lớn nhất thế giới Youtube. "I Got a Boy" có giai điệu độc đáo, khác lạ với sự pha trộn của 3 ca khúc vào một bài hát, âm điệu bắt tai đã biến "I Got a Boy" thành một ca khúc thu hút người nghe.
SNSD – I got a boy
Mr.Mr “khuynh đảo” làng nhạc đầu năm 2014
Mới đây, SNSD đã tung ra MV “Mr.Mr”, chưa đầy 10 tiếng sau khi phát hành đã đạt lượng người xem cực “khủng” là 2 triệu lượt. “Mr.Mr” là ca khúc chủ đạo nằm trong album cùng tên mới phát hành ngày 28/2 của SNSD, khẳng định vị trí số 1 của SNSD trên đấu trường âm nhạc Kpop.
Ngoài ra với các dự án khác có các thành viên góp mặt như truyền hình thực tế, nhạc kịch, đóng phim, hứa hẹn trong năm 2014, danh tiếng và tên tuổi của SNSD sẽ còn vươn xa hơn nữa.
Thùy Nguyễn
-
29 phút trướcNhững hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ Taylor Swift và bạn trai trong kỳ nghỉ ở Bahamas đang gây sốt với công chúng.
-
1 giờ trướcNhiều thần tượng Hàn Quốc đã sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ từ rất sớm, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.
-
5 giờ trướcVấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.
-
10 giờ trước'Xin hãy tiết chế. Cô ấy vẫn ở bệnh viện và đang bất tỉnh. Vì vậy mong mọi người thông cảm. Tôi cầu nguyện Areum sẽ ổn” - bạn trai hiện tại của Areum chia sẻ.
-
10 giờ trướcCao Thái Sơn được truyền cảm hứng về cách tập luyện này từ một nữ ca sĩ nổi tiếng, với mục đích nâng cao sức bền, phục vụ cho việc ca hát.
-
1 ngày trướcHồ Quang Hiếu đã có những chia sẽ kể về khó khăn thời mới đi hát.
-
1 ngày trướcHình ảnh của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc nhận được nhiều lời khen của khán giá bởi phong cách thời trang cá tính và ấn tượng.
-
1 ngày trướcThông tin liên quan tới cựu thành viên T-ara khiến cộng đồng mạng hoang mang.
-
1 ngày trướcLisa (BlackPink) gây chú ý khi ngồi dưới hàng ghế khán giả xem trận đấu giữa Thái Lan - Hàn Quốc tối 26/3. Nữ thần tượng cầm khăn cổ động, cổ vũ cho hai quốc gia.
-
2 ngày trướcSuper Junior không còn giữ được sức hút sau quá nhiều lần tổ chức concert tại Việt Nam.
-
2 ngày trướcCựu thành viên T-ara đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tung ảnh bị chồng cũ bạo hành dã man trước mặt con trai.
-
2 ngày trướcSơn Tùng hé lộ việc ra mắt bài hát mới bằng một động thái.
-
2 ngày trướcCAM Gala: "I" và "Những thành phố mơ màng summer tour 2024" - hai đơn vị tổ chức đêm nhạc có sự tham gia của ban nhạc Ngọt - đều thông báo Ngọt không thể góp mặt biểu diễn vì lý do bất khả kháng.
-
3 ngày trướcCuối tuần qua, Taylor Swift và bạn trai đã có buổi ăn trưa lãng mạn tại nhà hàng 5 sao ở Malibu.
-
3 ngày trướcKhoảnh khắc hiếm hoi khi HIEUTHUHAI và bạn gái hẹn hò khiến dân tình rần rần.
-
3 ngày trướcChuyện gì đang xảy ra với Sofia?
-
3 ngày trướcThông tin Jihyo (TWICE) và Yun Sung Bin hẹn hò hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
-
3 ngày trướcLời chia tay của Ngọt để lại vị đắng trong lòng người hâm mộ. Trên khắp các diễn đàn, không khó để thấy cảm xúc buồn bã, tiếc nuối thậm chí là phẫn nộ của những người yêu mến ban nhạc này.
-
3 ngày trướcChỉ một phút xuất hiện trên Instagram, nhưng bức ảnh của Selena Gomez đã khiến netizen "dậy sóng".
-
3 ngày trướcDanh tính bạn trai mới của Jihyo (TWICE) khiến nhiều người phải tò mò.
Tin tức mới nhất
-
26 phút trước
-
1 giờ trước
-
1 giờ trước