Nhận biết tướng người luôn gặp xui xẻo, muốn đời “sáng” hơn cũng khó

Theo nhân tướng học, nếu như vùng Ấn Đường của một người chuyển sang màu đen hay đỏ sẫm, sơn căn thấp lõm… thì chứng tỏ rằng đó là tướng người không may mắn, hay gặp chuyện xui xẻo trong đời.



Bạn làm việc gì cũng không thành, cảm giác xui xẻo, vận đen luôn bám theo bạn? Một số người dường như lại có mệnh của “đứa con bỏ rơi”, tức là họ làm việc gì cũng không thuận lợi, lực bất tòng tâm, vận đen đủi cứ bám riết lấy họ không rời. Kiểu người này khó mà gánh vác được những nhiệm vụ quan trọng, tốt nhất không nên theo đuổi lĩnh vực kinh doanh. Cách duy nhất chính là tu tâm tích đức làm nhiều việc thiện.

Phúc đường khí sắc kém: không nên kinh doanh

Mối quan hệ giao tiếp của một người chủ yếu biểu hiện ở nội, ngoại phúc đường đại diện cho tài phú của một người.

Người có xương gò má nhô cao thường được kế thừa tái sán cha ông để lại, họ sẽ không lo lắng về tiền bạc. Nếu tại phúc đường, chỉ thấy xương xẩu gồ ghề, thì lại là người có bệnh thích mua sắm, họ thuộc loại người “không tiếc tiền bạc, miễn là có được thứ mình muốn”, họ có tiền, song cũng thích tiêu tiền. Nên phúc đường bị tổn thương thì họ sẽ rất khó cất giữ được tiền bạc, tốt nhất không nên kinh doanh.

tuong-nguoi-hay-gap-xui-xeo1 phunutoday
 Tướng người hay gặp xui xẻo

Nếp nhăn ngang ở đuôi mắt nhiều

Đuôi mắt được coi là vị trí của cung phu thê, đó cũng là bộ phận biểu hiện sự tốt xấu về mặt tình cảm của con người. Đuôi mắt trơn láng không nếp nhăn thường là những người hiền hậu, dễ hòa đồng, có cuộc sống hạnh phúc.

Còn với những người có đuôi mắt nhiều nếp nhăn thì hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, gặp nhiều biến cố lớn trong hôn nhân, tỉ lệ li hôn cao. Không chỉ về mặt tình cảm, những người này cũng thường có công danh sự nghiệp vất vả không thuận lợi. Đặc biệt, nếu là phụ nữ thì dễ bất hòa với đồng nghiệp. Họ hay bị họ gièm pha nên dễ vướng vào những rắc rối ngoài ý muốn trong công việc.

Ấn đường có màu xanh hoặc đỏ: tai họa triền miên

Tinh thần của một người tập trung ở ấn đường.

Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp. Quan sát Ấn Đường có thể nhìn thấy tính cách và vận mệnh của một đời người.

Nếu Ấn Đường có nhiều đường vân ngang dọc hỗn loạn, có vết sẹo hoặc khuyết hãm, lồi lõm bất thường, chuyển sang sắc đen u ám hoặc đỏ sẫm thì chứng tỏ sức khỏe chủ nhân có vấn đề.

Ngoài ra, cho dù bản thân người này có tài hoa đến đâu nhưng ít khi gặp may mắn, trái lại thường gặp xui xẻo, tai họa. Nhất là khi Ấn Đường chuyển sắc đen sạm, ra đường phải hết sức thận trọng, chú ý an toàn tính mạng. Nếu đi xa đừng đi một mình, cũng không nên giao lưu với người lạ kẻo sẽ bị hãm hại, rước vận xui vào mình.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn nếu như người này làm nhiều việc thiện, tu nhân tích đức, hóa giải vận xui.

tuong-nguoi-hay-gap-xui-xeo phunutoday
 Ảnh minh họa

Người có ấn đường tối tăm, màu xanh thì lúc nào cũng phải cẩn thận, đề phòng chuyện xảy ra ngoài ý muốn, đặc biệt chú ý khi đi đường, tránh để xảy ra tai nạn giao thông, ngoài ra, cũng không nên bắt chuyện với người lạ hoặc trò chuyện quá thân mật với người không thân thiết.

Người có ấn đường tối tăm, màu đỏ thì lại cần chú ý tới lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra những chuyện đáng tiếc do nói lỡ lời gây ra, thậm chí cẩn thận kẻo để xảy ra chuyện kiện tụng không đáng có.

Khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp: làm việc gì cũng không thuận lợi

Khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng thì chính là cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy thì vui vẻ, yêu đời, kiên trì và nhẫn nại, có thể mua nhà cho mình.

Ngược lại, khoảng cách giữa mắt và lông mày hẹp thì lại cho thấy cung điền trạch chật hẹp. Người có tướng mặt như vậy tính tình nóng vội, làm việc gì cũng thiếu sự nhẫn nại, chỉ muốn kết quả ngay, không thích hợp những công việc đòi hỏi phải kiên trì, tuy nhiên, họ có khả năng thích ứng mạnh mẽ, dễ hòa đồng, khiến mọi người đều yêu quý, chỉ có điều là họ không thể mua được nhà cho mình, mãi mãi phải ở nhà thuê. Cung điền trạch không tốt cho thấy khó sống hòa hợp với mọi người trong nhà, quan hệ gia đình có thể sẽ rất căng thẳng. Còn như cung điền trạch nổi mụn, có vết sẹo thì giữ các thành viên trong gia đình bất hòa, dễ xảy ra xung đột.

Nhìn vào khoảng cách giữa lông mày và mắt là cách nhanh nhất để đánh giá số lượng bất động sản của một người. Nhân tướng học cho rằng, khoảng cách giữa lông mày và mắt là cung điền trạch, nếu cung diền trạch càng rộng thì cho thấy người này càng có nhiều bất động sản.

Tai mỏng: bẩm sinh đã ốm yếu

Nhân tướng học có thể phán đoán tình hình sức khỏe của một người thông qua quan sát đôi tai.

Người có tai mỏng thường ốm yếu ngay từ khi mới sinh, họ thường xuyên mắc bệnh tật. Người có sắc tai u ám thì cơ thể không khỏe mạnh, hoặc là đang mắc bệnh, hoặc là đang có mầm mống bệnh trong mình.

Người có sắc tai u ám, lại cso màu xanh thì chức năng thận không tốt. Còn người có sắc tai đỏ, khô thì lạo cho thấy rim, huyết quản không tốt.

Lông mày mọc lộn xộn

Lông mày đẹp hay xấu cũng là một trong những nhân tố đặc trưng biểu hiện đường sự nghiệp công danh của con người. Đặc biệt những người có đường lông mày chia cắt lộn xộn thì vô cùng bất lợi. Người như vậy tính cách thường nóng vội, không biết cư xử khéo léo trong giao tiếp với đồng nghiệp nên dễ gặp trở ngại trong công việc.

Những người này không hẳn là xấu, đôi khi chỉ đơn giản vì khả năng biểu đạt của họ kém, lại cộng với tính khí nóng vội nên thường bị thua thiệt. Do vậy, đường công danh sự nghiệp của họ thường không mấy khả quan.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & đẹp


tướng người hay gặp xui Nhân Tướng Học vận xui

Tin tức mới nhất