Nhân chứng kể lại giây phút chồng đâm vợ tử vong trong bệnh viện tại Phú Thọ

Dù đã 3 ngày xảy ra sự việc, nhưng chị T. vẫn bàng hoàng khi kể lại giây phút nghe tiếng kêu cứu của chị L. khi bị chồng đâm nhiều nhát dao vào bụng dẫn đến tử vong.

Vụ án mạng xảy ra tại khoa Nội nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ vào đêm ngày 30/6 khiến nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng.

Nạn nhân là chị Lê Thị L. (SN 1989, trú tại khu 5, Hoàng Xá, Thanh Thuỷ, Phú Thọ). Hung thủ là Hà Văn M. (SN 1989) chồng của nạn nhân. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Phú Thọ ngay sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hà Văn M. về hành vi giết người.

Được biết, hai vợ chồng M. đã lấy nhau được 8 năm, tuy nhiên, hai vợ chồng không được hạnh phúc.

 


Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thuỷ, nơi xảy ra sự việc.

Ghi nhận tại Khoa Nội Nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, nơi xảy ra vụ án, các bác sĩ cho biết, công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất trong sáng ngày 1/7. Bệnh nhân điều trị tại phòng bệnh số 8 (nơi xảy ra vụ án) đã được chuyển sang phòng điều trị đặc biệt.

Nhân viên y tế, phụ tá của bệnh viện cũng đã dọn dẹp, lau chùi sạch sẽ căn phòng nơi xảy ra án mạng. Tuy vậy, ai ai cũng sợ hãi khi nghĩ lại sự việc đau lòng này.

Chị Hoa - người trực tiếp nghe thấy tiếng kêu cứu của chị L. khi đang ở phòng bệnh số 7 (cạnh phòng xảy ra vụ án) bàng hoàng kể lại: "Vào khoảng 22h 30' ngày 30/6, khi mọi người trong phòng ngồi nói chuyện với nhau thì nghe tiếng rầm rầm ở phòng số 8 và tiếng kêu cứu thất thanh.

Lúc đầu, chúng tôi cứ tưởng bị trúng gió hoặc con bị co giật. Nghe thấy tiếng kêu cứu, chúng tôi chạy sang thì thấy chị Loan nằm trên giường, người chồng thì quỳ gối ôm vợ bên cạnh máu me be bét. Con bé con thì khóc thét chạy ra ngoài cùng.

Nhìn thấy cảnh tượng đấy, chúng tôi bủn rủn chân tay. Sau đó, người chồng lạnh lùng ôm vợ ra ngoài cầu thang ngồi.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh, đây là lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đến vậy. Cảnh tượng đó khiến tôi cả đêm không ngủ được vì ám ảnh”.

 


Chị T. bàng hoàng khi kể lại sự việc.

Cũng giống chị Hoa, chị Hà Thị T. (SN 1997), trú tại xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, người ở cùng phòng số 8) cũng chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại đêm kinh hoàng. Theo lời chị T., cháu bé con của vợ chồng chị Lê Thị L. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Thuỷ trưa ngày 30/6.

Buổi chiều cùng ngày, anh Hà Văn M. vào chăm con gái rồi ra về. Sau đó, chị L. vào chăm con thay chồng.

Đến tối cùng ngày, khi hai vợ chồng chị L. đều đã ở bệnh viện thì anh M. nhiều lần gặng hỏi vợ về cuộc sống nhưng chị Loan lại trả lời chồng nhát gừng.

Anh M. lúc này cũng không tỏ thái độ cáu gắt với vợ. Thời điểm vợ chồng anh M. nói chuyện, phòng tắt điện và chị T. cũng đã buông màn đi ngủ.

 


Gia đình đau đớn làm đám tang cho chị L.

"Một lúc sau, tôi nghe tiếng rên rỉ và nghe chị L. gọi "chị ơi, cứu em với". Thấy vậy, tôi giật mình bật dậy mở bóng điện. Khi vừa tỉnh dậy, tôi nhìn thấy trên người chị L. máu me be bét, sợ quá tôi chỉ kịp ôm con tôi và lôi con chị Loan ra khỏi phòng.

Quá sợ hãi nên một lúc sau chị T. mới kêu cứu thành lời, cố chạy đến gọi bác sĩ. Cháu bé con chị L. cũng sợ hãi, tay chân run lẩy bẩy.

“Thật sự, lúc đầu tôi chỉ nghĩ anh ấy tát chị L. vài cái, ai ngờ lại đi giết vợ. Lúc anh ấy đâm, tôi không nhìn thấy vì đèn điện trong phòng đã tắt lại nằm trong mền bao phủ", chị T. sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, giữa vợ chồng anh M. và chị L. xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân bắt nguồn từ việc M. nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Ngày 18/6, chị L. bỏ nhà đi, M đã nhiều lần liên lạc với L. nhưng không được. Ngày 30/6, khi con chung của hai vợ chồng đổ bệnh, M. đưa con vào bệnh viện cấp cứu và đã liên hệ với L.

Tối ngày 30/6, khi cả hai vợ chồng M. gặp nhau tại bệnh viện, M. đã bày tỏ mong muốn vợ quay về để cùng chăm sóc con cái nhưng L. không đồng ý và tiếp tục dùng điện thoại để nhắn tin.

Đến khoảng 22h cùng ngày, mọi người trong bệnh viện đã tắt đèn nằm ngủ, M. đã không kiềm chế được cơn tức giận mà đã dùng con dao đã chuẩn bị trước đó đâm 18 nhát vào người vợ, khiến chị L. tử vong.

Theo Khám Phá


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất