Nhận diện chồng tương lai như ý theo nhân tướng học

(2Sao) - Người xưa có câu: "Đàn ông sợ nhất là làm sai nghề, phụ nữ sợ nhất là lấy nhầm chồng." Điều này có thể thấy được tầm quan trọng của việc lấy được một đấng lang quân như ý của người con gái.

Bất kì người phụ nữ nào trong xã hội đều hy vọng bản thân sẽ tìm được nửa còn lại của cuộc đời mình một người như ý. Đơn giản họ chỉ là những người chồng chung thủy, hết mực yêu thương vợ con. Trong nhân tướng học, những người đàn ông có một số đặc điểm dưới đây có lẽ sẽ làm bạn hài lòng trong phần đời còn lại.

1. Khuôn mặt đầy đặn, nét mặt vuông vắn



Trên khuôn mặt, mỗi bộ phận đều tiết lộ một phần tính cách cũng như là vận mệnh cuộc đời của vị chủ nhân. Xét về tổng thể khuôn mặt, đàn ông có tướng mặt vuông vắn, đầy đặn có tính tình cương trực và biết quan tâm chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Hơn thế nữa, họ còn là những người luôn mạnh mẽ và trở thành chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình.

2. Trán cao, vuông vức đầy đặn


Trong nhân tướng học, trán cao tỉ lệ thuận với sự thông minh. Đàn ông trán cao, rộng vuông vức cho thấy tinh thần tràn đầy sức sống, luôn tư duy sáng tạo không ngừng, ý chí kiên cường và đầy tính nhẫn nại. Họ có khả năng giải quyết mọi công việc một cách logic và hiệu quả mà không gặp khó khăn trở ngại nhiều. Thật dễ hiểu khi đường công danh sự nghiệp của họ luôn gặp nhiều thuận lợi, có quý nhân phù trợ. Đặc biệt hơn, họ là những con người vô cùng nhạy cảm, sự nhạy cảm đó có thể ví như là "giác quan thứ 6". Bên cạnh khả năng kiếm tiền như nước, đàn ông tướng này còn quan tâm chăm lo cho gia đình.

3. Đôi tai to, hướng sát vào đầu


Người Trung Hoa cổ đại cho rằng, tai to như tai phật là tướng quý nhân, đó là dấu hiệu của sức sống và tuổi thọ. Hơn thế nữa, chủ nhân là người biết lắng nghe, đáng tin và vui vẻ hòa đồng với người khác. Phái mạnh có đôi tai này kết hợp hướng tai bám sát đầu là người khôn ngoan, nhạy bén và sâu sắc. Đó cũng là tướng hội tụ những tính cách lý tưởng mà một người phụ nữ mong chờ ở cánh mày râu.

4. Mắt sáng tinh nhanh (tựa "tướng mắt phượng")


Chủ nhân của đôi mắt phượng là người có trí tuệ hơn người, thông minh, hoạt bát và có tài giao tiếp. “Lấy nhu chế cương, lạt mềm buộc chặt” là tiêu chí họ thường đánh giá cao khi giả quyết bất kì việc gì. Theo nhân tướng học, mắt phượng được coi là tướng cầm quân. Họ còn có khả năng tạo dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Nếu mắt phượng mà kết hợp với mày ngài (Quan Vân Trường) thì người chủ nhân có đường công danh sự nghiệp vẹn toàn, hưởng phú quý giàu sang. Đó chính là lý do tại sao họ lại có thể vẹn toàn cả việc nước lẫn việc nhà, đáng để các quý
cô "nâng khăn sửa túi" suốt cuộc đời.

5. Cằm tròn


Cằm hay còn gọi là Địa Các, nó không nói lên vận mệnh cuộc đời mà nó còn thể hiện quan niệm, thái độ, tình cảm của người đó đối với gia đình. Nam giới có cằm tròn nổi tiếng là người luôn coi trọng cuộc sống gia đình. Hơn nữa, cằm tròn còn là biểu tượng tiêu biểu tượng cho tướng phúc, hưởng thụ và có cuộc sống sung túc giàu sang. Vận mệnh của chủ nhân sở hữu cũng khá an nhàn bởi lẽ họ là người có trí thông minh vượt trội cùng sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, họ cũng là những người có tính tình vui vẻ, hào phóng và giàu tình cảm nên luôn được lòng của những người xung quanh.

6. Sống mũi cao thẳng


Sống mũi cao tựa núi cao. Nếu chàng mà bạn đang "để mắt" tới có dáng mũi như vậy thì bạn không cần phải lo lắng và suy nghĩ thêm nhiều nữa. Bởi lẽ, nó cho thấy chàng là một người thông minh hơn người, mưu trí và vô cùng dũng cảm. Công danh sự nghiệp thì không còn gì phải nói. Nhờ trí thông minh trời ban cùng tài giao tiếp ứng xử, sự nghiệp kinh doanh luôn gặp nhiều may mắn. Đồng thời, trong hôn nhân gia đình, chàng luôn biết cách dung hòa mọi việc sao cho hợp lý và yêu thương vợ con hết mực.
Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất