Nhân lúc JYP dính lùm xùm ‘hội cuồng giáo’, YG lẳng lặng tung tin rũ bỏ boygroup MIXNINE?

Nhiều cư dân mạng cho rằng YG đã lựa chọn thời điểm khôn khéo để tránh làn sóng phẫn nộ từ dư luận.

Hơn một tháng trước, YG bị truyền thông Hàn “vạch mặt” chuyện bỏ rơi 9 thí sinh chiến thắng MIXNINE - chương trình sống còn do chính YG sản xuất. Sự việc bắt nguồn từ việc đã hơn 2 tháng kể từ khi MIXNINE kết thúc mà công ty này vẫn chưa công bố kế hoạch debut cho nhóm. Những nghi vấn về chuyện YG đang dần phủ bỏ mọi trách nhiệm với các chàng trai rộ lên khiến “ông lớn” này phải nhận “gạch đá” tới tấp.


Đội hình chiến thắng của MIXNINE gồn 9 anh chàng: Woo Jin Young, Kim Hyo Jin, Lee Ru Bin, Kim Byeong Kwan, Choi Hyun Suk, Song Han Gyeom, Kim Min Seok, Lee Dong Hun và Lee Byoung Gun.


Kết thúc đã lâu nhưng thậm chí các anh chàng còn chưa có một cái tên chính thức cho nhóm.

Khi thông tin YG bỏ bê MIXNINE bùng nổ, Yang Huyn Suk - chủ tịch YG lên tiếng trấn an fan rằng kế hoạch ra mắt boygroup vẫn đang được tiến hành. Ít lâu sau, YG thông báo đã đề nghị một bản hợp đồng 3 năm với các công ty có thí sinh chiến thắng. Trong quãng thời gian đó, một nửa sẽ hoạt động cùng YG và một nửa sẽ trở về hoạt động của công ty cũ. Những tưởng việc này sẽ xoa dịu tình hình nhưng hầu hết fan đều không hài lòng với điều khoản này bởi 3 năm là thời hạn quá dài cho một nhóm nhạc dự án. Cũng chính vì điều này mà đại diện các thí sinh đều từ chối đề nghị từ YG.


“Bố Yang” hết lần này đến lần khác bị ném đá tơi tả vì MIXNINE.

Lặng đi một thời gian, hôm nay (2/5), tờ Sports Seoul cho biết việc debut của boygroup chiến thắng MIXNINE đã bị huỷ do cả 9 công ty không tìm được tiếng nói chung với YG. Sau đó, Happy Face - công ty quản lí của Woo Jin Young, thí sinh đạt hạng nhất trong MIXNINE cũng chính thức xác nhận chuyện này, anh sẽ trở về công ty cũ với vai trò thực tập sinh.


Sự miệt mài, cố gắng của Jin Young bỏ ra để đạt được vị trí No.1 trong chương trình đều hóa công cốc. Anh chàng trở về làm thực tập sinh và Happy Face bảo đảm sẽ để Jin Young trở lại với một hình ảnh mới mẻ hơn.


Các thành viên khác có thể được debut cùng với công ty cũ hoặc trở về làm thực tập sinh giống như Woo Jin Young.

Tuy nhiên, một chuyện nữa khiến người hâm mộ càng thêm phẫn nộ bởi thông tin boygroup MIXNINE không được debut xuất hiện vào thời điểm truyền thông Hàn đang dậy sóng vì nghi án JYP tham gia hội cuồng giáo và bê bối tài chính của tập đoàn Samsung, không biết vô tình hay hữu ý nhưng đã giúp cho YG đỡ bị xăm xoi, hứng chịu chỉ trích hơn bình thường.


Loạt hình ảnh Dispatch tung ra sáng nay khiến JYP bị nghi tham gia hội cuồng giáo.



Rất nhiều ý kiến cho rằng YG đang lợi dụng scandal của JYP và Samsung để chuyện trôi qua nhẹ nhàng hơn.


Không chăm sóc cho gà nhà bỏ đi làm show sống còn, đến bây giờ lại đối xử vô trách nhiệm với các thí sinh chiến thắng chương trình. “Bố Yang” có vẻ còn phải gặp chỉ trích dài dài!

Theo Saostar

 


JYP Entertainment YG Entertainment

Tin tức mới nhất