Nhân ngày tốt nghiệp, nữ sinh xinh đẹp thơm trộm thầy Hiệu trưởng trước sự ngỡ ngàng của cả hội trường

Cô nữ sinh xinh đẹp của trường Đại học Nông Nghiệp Nam Kinh, Trung Quốc đã khiến cho nhiều người phải choáng váng khi bất ngờ thơm trộm thầy Hiệu trưởng lúc đứng trên bục nhận bằng tốt nghiệp.

Ngày 22/6, tất cả những người có mặt tại buổi lễ tốt nghiệp của sinh viên trường Đại học Nông Nghiệp Nam Kinh, Trung Quốc đã được phen bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng nữ sinh viên đặt một nụ hôn lên má thầy Hiệu trưởng.

Được biết, khi lên bục nhận bằng tốt nghiệp, nữ sinh xinh đẹp đã "ra tay" nhân lúc đứng cạnh thầy Hiệu trưởng chụp để ảnh lưu niệm. Cô gái trẻ đang tươi cười nhìn vào ống kính thì đột ngột quay sang hôn lên má người thầy đáng kính trước sự ngỡ ngàng của cả hội trường, bao gồm cả người bị hôn trộm.

Nữ sinh này chia sẻ vô cùng mãn nguyện vì đã "thực hiện được một việc điên cuồng cuối cùng trước khi tốt nghiệp".

Trong buổi lễ hôm đó, một nam sinh của trường Đại học Nông Nghiệp Nam Kinh cũng dự định bắt chước hành động của cô gái trẻ kể trên để "kết thúc quãng đời sinh viên một cách viên mãn", tuy nhiên, anh chàng thất bại thảm hại bởi thầy Hiệu trưởng đã đề cao cảnh giác hơn.

Bức ảnh nữ sinh hôn trộm thầy Hiệu trưởng trong buổi lễ tốt nghiệp đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được vô số lời bình luận trái chiều. Một số người cho rằng hành động của nữ sinh là không thể chấp nhận được, thậm chí còn chỉ trích cô gái không thương tiếc: "Chẳng hiểu nghĩ gì mà làm thế? Thật lố bịch!", "Thầy Hiệu trưởng là người mà cô có thể đem ra làm trò đùa được đấy à?", "Việc này ở phương Tây chắc không vấn đề gì, nhưng ở đây là Trung Quốc cơ mà. Đừng có bắt chước theo kiểu nửa mùa như thế!"...

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tỏ ra hào hứng và đồng tình với cô nữ sinh liều lĩnh: "Hay quá, sao tôi không nghĩ ra cách này nhỉ?", "Làm một việc điên cuồng cuối cùng trước khi rời khỏi trường à? Thú vị ghê!", "Hành động của cô ấy quả thực rất đáng học hỏi!", "Dám nghĩ dám làm, giỏi lắm!"...


Sự việc xảy ra trong lúc các sinh viên lên bục nhận bằng tốt nghiệp.


Cô gái trẻ đột ngột quay sang hôn trộm thầy Hiệu trưởng.


Một số hình ảnh của nữ sinh xinh đẹp và liều lĩnh.

 

Theo Thời Đại


lễ tốt nghiệp nữ sinh Hot Girl

Tin tức mới nhất