Sau nhiều năm nhịn nhục, Nhan Phúc Vinh gây sốc khi tố Nhã Phương nhiều lần đánh mình

Sỡ hữu vẻ ngoài ngọt ngào nữ tính, việc Nhã Phương bị Nhan Phúc Vinh tố lợi dụng đóng phim để đánh đau anh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Bộ phim Ngày ấy mình đã yêu do Nhã Phương đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh sẽ chính thức được ra mắt khán giả vào 11/6. Dự án này được kỳ vọng sẽ đánh dấu sự đột phá lớn trong phong cách diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp.

Mới đây, cặp đôi tin đồn này đã có buổi chia sẻ với công chúng về những kỉ niệm khi đóng phim chung. Tuy nhiên, ắt hẳn chính Nhã Phương cũng không thể ngờ có ngày cô lại bị bạn diễn của mình tố tội trước đông đảo khán giả.


Clip Nhan Phúc Vinh tố Nhã Phương rất vũ phu


Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đóng chung trong phim "Ngày ấy mình đã yêu"

Theo đó khi được một người hâm mộ đặt câu hỏi: “Liệu tính cách của nhân vật nữ chính trong 'Ngày ấy mình đã yêu' có khác biệt nhiều với tính cách thực của Nhã Phương?”, nữ diễn viên cho hay nhân vật Hạ thuộc tuýp người cá tính và khá kiên quyết, gần như trái ngược hoàn toàn với một Nhã Phương ngoài đời thực.

Ngay lập tức, Nhan Phúc Vinh tỏ thái độ không đồng ý và liên tục “bóc phốt” Nhã Phương vũ phu khi từng nhiều lần thẳng tay đánh anh ngay từ lần hợp tác đầu tiên 5 năm trước. Mặc dù đạo diễn chỉ yêu cầu Nhã Phương phải diễn cảnh đánh nhau nhưng cô đã thật sự “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với nam diễn viên họ Nhan.

Bất ngờ bị bạn diễn tố vũ phu, người đẹp họ Trần vội vã thanh minh rằng cô làm thế vì muốn đem lại cho khán giả những xúc cảm chân thật nhất.

Đổi lại cho những xúc cảm chân thật ấy là sự chịu đựng âm thầm của Nhan Phúc Vinh dưới “đòn roi” của bạn diễn nữ mà mãi đến tận ngày hôm nay anh mới có dịp được bày tỏ. Phần đối đáp đáng yêu giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Từ lâu, Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương không ít lần vướng vào scandal tình cảm. Có người còn đồn rằng cặp đôi đã nảy sinh "phim giả tình thật" sau khi cùng nhau hợp tác trong một dự án điện ảnh. Sự việc càng bị đẩy lên đỉnh điểm khi nam tài tử chu đáo cởi áo khoác cho bạn diễn trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng.


Cùng học chung trường Sân khấu điện ảnh, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh có mối quan hệ rất thân thiết


Cặp đôi có không ít các dự án hợp tác chung


Hành động cực ga lăng của Nhan Phúc Vinh dành cho Nhã Phương trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm nhưng cặp đôi Nhã Phương – Nhan Phúc Vinh luôn được người hâm mộ kỳ vọng là sẽ đến được với nhau. Đặc biệt là sau những lùm xùm không hay về chuyện tình cảm của ngôi sao Tuổi thanh xuân, cặp đôi trai tài gái sắc này lại càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Tuy nhiên nam diễn viên họ Nhan cảm thấy bực mình khi liên tục bị hỏi về chuyện tình cảm và anh chủ động giữ khoảng cách với bạn diễn để tránh có thêm hiểu lầm.

Min
Theo Vietnamnet


ngày ấy mình đã yêu Nhan Phúc Vinh Nhã Phương

Tin tức mới nhất