Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân 'Hương mùa hè'

Kể từ sau bộ phim "Hương mùa hè" năm 2003, Son Ye Jin vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng cân đối.

Vào sáng ngày 22/2, buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh I’m on My Way to Meet You đã được tổ chức ở Seoul. Sự kiện đã có sự tham gia của 2 diễn viên chính là So Ji Sub và Son Ye Jin - cặp đôi từng đóng chung phim Delicious Proposal năm 2001.

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-1
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mỹ nhân họ Son.

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-2

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-3
Trong dự án điện ảnh này, So Ji Sub và Son Ye Jin sẽ có một mối tình bi lụy.

Xuất hiện tại sự kiện, Son Ye Jin thu hút ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung dù đã 36 tuổi. Cô diện một chiếc váy ngắn màu trắng trang nhã, khoe khéo đôi chân thon nhỏ. Sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc của mỹ nhân họ Son không có nhiều thay đổi.

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-4
Son Ye Jin gặp chút khó khăn với chiếc váy ngắn.

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-5

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-6

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-7

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-8
Có lẽ thời gian đã lãng quên Son Ye Jin khi nhan sắc của cô vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.

Son Ye Jin xuất hiện lần đầu với vai phụ trong phim của đạo diễn Park Ki-hyung là Secret Tears vào năm 2000 và tiếp sau đó là vai chính trong các phim truyền hình như Delicious Proposal, Sunhee Jinhee và Daemang: Great Ambition.

Nữ diễn viên đạt được những thành công lớn ban đầu với hai bộ phim là Bản giao hưởng tình yêuCổ điển. Đặc biệt là bộ phim Cổ điển đã được đón nhận rộng rãi tại Hong Kong và Trung Quốc. Bộ phim cũng mang lại cho cô giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 39 và Grand Bell Awards lần thứ 24.

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-9

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-10

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-11
Nhan sắc mong manh của Son Ye Jin trong "Hương mùa hè".

Son Ye Jin tiến xa hơn với tư cách như là một ngôi sao của làn sóng Hàn Quốc vào năm 2003 khi tham gia phim truyền hình Hương Mùa Hè, một phần trong series phim Bốn Mùa nổi tiếng cùng với Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đôngĐiệu Valse mùa xuân.

Hai bộ phim điện ảnh tiếp theo của cô cũng là những phim thành công lớn tại châu Á: Khoảnh Khắc Để Nhớ được làm dựa theo một phim truyển hình của Nhật Bản, đã đạt kỷ lục doanh thu. 

Trong khi đó bộ phim Tuyết tháng tư mà cô đóng chung với Bae Yong Joon cũng thành công lớn tại Nhật Bản và Trung Quốc (mặc dù bất ngờ gây thất vọng tại Hàn Quốc).

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-12

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-13
Nữ diễn viên sở hữu nhiều vai diễn đa sắc thái trên màn ảnh.

Những năm gần đây, Son Ye Jin phát triển sự nghiệp chủ yếu ở mảng điện ảnh và gây ấn tượng với nhiều vai diễn đa dạng. Người đẹp chấp nhận từ bỏ hình tượng ngọc nữ để khán giả thấy mình cũng có khả năng đảm nhận những vai diễn gai góc.

Ở tuổi 36, họ Son vẫn độc thân và chưa có ý định hẹn hò với bất cứ ai. Tại Hàn Quốc, ngoài danh hiệu "Nữ hoàng phim bi", Son Ye Jin còn được người hâm mộ ưu ái gọi là "Tình đầu quốc dân".

Nhan sắc 15 năm vẫn trẻ đẹp của mỹ nhân Hương mùa hè-14
Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng Son Ye Jin vẫn lẻ bóng trên đường tình.

I’m on My Way to Meet You kể về một người phụ nữ (Son Ye Jin) trước khi qua đời đã để lại lời hứa khó tin với chồng mình (So Ji Sub) rằng, một năm sau sẽ quay trở lại trong một ngày mưa. Tuy nhiên, một năm sau, cô ấy lại xuất hiện trước mặt chồng và con của mình nhưng tất cả kí ức đều biến mất. 

Bộ phim điện ảnh lãng mạn này sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/3 - đúng dịp Valentine trắng.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-15-nam-van-tre-dep-cua-my-nhan-huong-mua-he-n-146988.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao