Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế

Oh Ji Eun đang khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc "dậy sóng" bởi vẻ ngoài trẻ trung như nữ sinh trung học dù đã bước vào tuổi 36.

Mới đây, đài truyền hình KBS đã giới thiệu loạt ảnh mới của phim Unknown Woman. Ngay lập tức, nữ diễn viên chính Oh Ji Eun đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi nhan sắc bỏ xa tuổi thật. Dù đã 36 tuổi nhưng người đẹp vẫn tự tin vào vai nữ sinh trung học.

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-1

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-2

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-3
Thật không thể tin được cô nàng đã bước sang tuổi 36.

Oh Ji Eun sinh ngày 30 tháng 12 năm 1981, tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Hanyang chuyên ngành Sâu khấu và Điện ảnh. Hiện tại cô trực thuộc công ty quản lý nghệ sĩ nổi tiếng Sidus HQ.

Oh Ji Eun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 với một vài bộ phim ngắn và tiếp tục hoạt động cho tới ngày nay. Dù bắt đầu sự nghiệp từ sớm nhưng phải đến tận năm 2009 cô mới được đông đảo công chúng biết tới thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập về đề tài gia đình Threes Brothers.   

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-4

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-5

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-6

Oh Ji Eun được nhận xét là có vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc. Gương mặt thanh tú, nụ cười cuốn hút đã khiến cô nhanh chóng giành được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Năm 2010, người đẹp tiếp tục tham gia một bộ phim dài tập khác là Smile Again. Tác phẩm này đã nhận được nhiều sự quan tâm và đạt rating cao trong khung giờ phát sóng của mình. 

Trong những năm sau đó, Oh Ji Eun vẫn chủ yếu hoạt động ở mảng truyền hình với những bộ phim dài tập đề tài gia đình. 

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-7

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-8

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-9
Oh Ji Eun khoe nét kiều diễm tại buổi họp báo ra mắt phim "Unknown Woman".

Ở tuổi 36, Oh Ji Eun khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị khi sở hữu nhan sắc thách thức thời gian. Khuôn mặt của mỹ nhân này chẳng những không bị lão hóa mà còn cuốn hút nhờ làn da căng bóng, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ.

Kể cả khi không trang điểm, Oh Ji Eun vẫn "hạ gục" trái tim của các nam nhân với vẻ đẹp không tỳ vết. Nhìn loạt ảnh nữ diễn viên mặc trang phục học sinh, chẳng ai có thể tin rằng, cô có số tuổi gấp đôi các bạn diễn của mình. So với những ngôi sao khác cùng tuổi như Song Hye Kyo hay Jun Ji Hyun, người đẹp cũng nổi trội hơn ở khoản trẻ trung.

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-10
Vẻ đẹp không tỳ vết của nữ diễn viên sinh năm 1981.

Unknown Woman là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Oh Ji Eun sau 1 năm điều trị chấn thương. Năm ngoái khi đang quay Blow Breeze, nữ diễn viên đã vô tình bị thương và làm ảnh hưởng đến dây chằng. 

Nhan sắc bỏ xa tuổi thật của mỹ nhân khiến Song Hye Kyo phải lép vế-11
Poster phim "Unknown Woman".

Unknown Woman xoay quanh một người phụ nữ phải thay tên đổi họ để bảo vệ đứa con của mình. Dự án mới của đài KBS có độ dài 100 tập và đang được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-bo-xa-tuoi-that-cua-my-nhan-khien-song-hye-kyo-phai-lep-ve-n-133335.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất