Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính 'nước rút'

Nhan sắc xấu "ma chê quỷ hờn" của các cô gái khi qua bàn tay Kanahoooo lại trở nên xinh xắn vạn người mê.

Kanahoooo là tài khoản Weibo không còn quá xa lạ với giới trẻ Trung Quốc. Cô nàng tên thật là Ngụy Dung Dung, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ tài photoshop cực đỉnh. Nhan sắc xấu "ma chê quỷ hờn" của các cô gái khi qua bàn tay Kanahoooo lại trở nên xinh xắn vạn người mê. Với tài năng đặc biệt, cô được mọi người ưu ái gọi là "thánh photoshop".

Công việc chính của Kanahoooo là làm về photoshop - chuyên chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu của khách hàng. Hiện cô đang sở hữu số lượt theo dõi lên đến gần 1 triệu người.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-1
"Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối".


"Thánh photoshop" tung loạt ảnh biến gái xấu thành xinh gây sốt.

Sau khi tung bộ ảnh "lột trần" nhan sắc thực sự của các cô gái trước và sau khi được chỉnh sửa hồi tháng 5/2017, mới đây Dung Dung lại khiến cộng đồng mạng "sáng mắt" tung series biến gái xấu thành gái xinh chỉ bằng công nghệ photoshop.

Ngay lập tức, bộ ảnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông tỏ ra bất ngờ, "mất niềm tin" vào con gái thời nay. Số khác bày tỏ sự khâm phục trước tài năng có 1 - 0 - 2 của Kanahoooo.

"Trời, giật cả mình. Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối. Thánh đừng photoshop nữa. Cứ tiếp tục như vậy chúng em phải làm sao?", một tài khoản chia sẻ cảm xúc.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-2

Riêng Kanahoooo, bất chấp việc bị khách hàng "ném đá", cô vẫn quyết định đăng tải những bức ảnh nói lên sự thật. Qua đây, Kanahoooo muốn gửi đến mọi người thông điệp ý nghĩa: "Đừng tin những điều hoàn hảo bạn thấy trên mạng. Nếu muốn tìm hiểu một ai đó, hãy gặp họ ngoài đời. Nếu yêu thật lòng phải biết chấp nhận cả ưu lẫn khuyết điểm của họ".

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc các cô gái trước và sau khi qua "bàn tay phù thủy" của Kanahoooo:

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-3
Bạn muốn sở hữu gương mặt Vline xinh như các nàng hậu, hãy đến gặp Kanahoooo.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-4
Một con người nhưng hai số phận.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-5
Đỉnh cao của nghệ thuật chỉnh sửa ảnh là đây chứ đâu.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-6
Đến "yêu tinh" cũng trở thành tiên nữ nhé.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-7
Bạn đã thừa nhận "Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối" chưa?.

Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-8Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-9Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-10Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-11Nhan sắc chưa chỉnh sửa của các nàng khiến chàng xem xong chỉ tính nước rút-12
Nhưng dù sao, nhan sắc chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Nếu thực sự yêu một người, bạn phải chấp nhận cả ưu và khuyết điểm của người ấy.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


photoshop giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao