Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính 'Vườn sao băng' 2018

Thẩm Nguyệt chắc chắn sẽ là cái tên khiến fan nữ không khỏi ghen tị khi trở thành nữ chính của "Vườn sao băng" phiên bản mới.

Tháng 6/2017, "mẹ đẻ" của dòng phim thần tượng Đài Loan - Sài Trí Bình thông báo sẽ làm lại bộ phim đình đám một thời Vườn sao băng. Ngay sau khi tiết lộ nhan sắc 4 chàng trai thủ vai F4, dự án Vườn sao băng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả trẻ.

Dù F4 đều là những gương mặt mới xa lạ với công chúng, tuy nhiên nhờ ngoại hình nổi bật, Vườn sao băng 2018 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và trở thành bộ phim đáng được mong chờ nhất năm.

Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-1
F4 phiên bản mới Lương Tịnh Khang, Vương Hạc Lệ, Quan Hồng, Ngô Hi Trạch

Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-2
Nam chính Vương Hạc Lệ

Ngay sau đó, cô gái vào vai Sam Thái trong Vườn sao băng 2018 cũng đã được tiết lộ. Nếu như các chàng trai được lựa chọn từ hơn 30.000 ứng viên thì nhân vật nữ chính cũng phải trải qua một cuộc tuyển chọn gay gắt. Cô gái may mắn đó chính là nữ diễn viên trẻ Thẩm Nguyệt.

Thẩm Nguyệt sinh ngày 4/5/1997 tại Trường Sa, Hồ Nam, Trung Quốc. Giống như 4 chàng trai F4 đều là gương mặt mới, Thẩm Nguyệt cũng vô cùng xa lạ với mọi người. Gia tài của Thẩm Nguyệt đến thời điểm này chỉ mới có vỏn vẹn 2 bộ phim.

Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-3Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-4

Năm 2016 Thẩm Nguyệt tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim chiếu mạng Run rẩy đi, A Đậu!. Đến tháng 3/2017, cô bất ngờ được nhận vào vai chính trong bộ phim Gửi những điều nhỏ bé đơn thuần của chúng ta. Với nội dung thanh xuân vườn trường quen thuộc, Gửi những điều nhỏ bé đơn thuần của chúng ta bước đầu nhận được sự quan tâm của khán giả dù chưa chính thức phát sóng.

Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-5
Thẩm Nguyệt trong "Gửi những điều nhỏ bé đơn thuần của chúng ta"

Sở hữu vẻ ngoài trong sáng nhanh nhẹn, Thẩm Nguyệt được đánh giá khá hợp với nhân vật nữ chính trong nguyên tác. Với dàn diễn viên trẻ đẹp triển vọng cùng sự mát tay của Sài Trí Bình, khán giả hoàn toàn có thể kì vọng vào một Vườn sao băng hấp dẫn. Đây cũng là cơ hội để những diễn viên trẻ bứt phá trở thành ngôi sao nổi tiếng như F4 và từ Hy Viên năm xưa đã làm được.

Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-6Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-7Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-8Nhan sắc cô gái vượt qua ngàn đối thủ để trở thành nữ chính Vườn sao băng 2018-9
Nhan sắc đáng yêu của "Sam Thái" bản mới

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-co-gai-vuot-qua-ngan-doi-thu-de-tro-thanh-nu-chinh-vuon-sao-bang-2018-n-138043.html

vườn sao băng

Tin tức mới nhất