Nhan sắc cô giáo tiểu học gây chú ý sau clip hát tỏ tình

Sau khi clip một cô giáo hát tỏ tình xuất hiện trên diễn đàn, nữ chính xinh đẹp được nhiều người tìm kiếm, kết bạn trên Facebook.


Thùy Linh, nữ giáo viên tiểu học tại thành phố Vinh, nhận được nhiều lời khen về ngoại hình xinh đẹp.

Mới đây, clip cover ca khúc Rồi cậu sẽ biết tớ thích cậu nhường nào - nhạc phim Gửi thời thanh xuân đơn thuần của chúng tôi - của một cô gái được chia sẻ và thu hút lượt xem trên diễn đàn. 

Nữ chính trong clip lập tức gây sốt khi sở hữu ngoại hình xinh xắn. "Đẹp rồi mà còn hát ngọt nữa", "Gái xinh hát tỏ tình này"... là những bình luận của người xem dưới clip dài 55 giây này.

Nhan sắc cô giáo tiểu học gây chú ý sau clip hát tỏ tình-1
Thùy Linh, nữ chính trong clip hát tỏ tình chú ý bởi ngoại hình xinh xắn. Ảnh: NVCC.

Nhan sắc cô giáo tiểu học gây chú ý sau clip hát tỏ tình-2
9X hiện là giáo viên dạy tiểu học tại TP.Vinh. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc, giọng hát, không ít người đã hỏi xin thông tin về nhân vật. Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của cô gái.

Thùy Linh (21 tuổi) - chủ nhân bản cover đang "gây bão" mạng - cho Zing.vn biết cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy clip quay cách đây khá lâu của mình lại được mọi người chia sẻ và chú ý.

Nhan sắc cô giáo tiểu học gây chú ý sau clip hát tỏ tình-3

Hiện tại, Thủy Linh là giáo viên dạy tiểu học tại trường Blue Sky Academy ở TP. Vinh. Bên cạnh công việc đứng lớp, nữ giáo viên rất yêu thích ca hát nên thường cover các ca khúc nhạc trẻ và đăng lên trang cá nhân.

Ngoài bản cover Rồi cậu sẽ biết tớ thích cậu nhường nào, một số bài hát khác do Thùy Linh thể hiện cũng từng được các hội/ nhóm trên Facebook chia sẻ.

Đa số các ca khúc này đều có nội dung tỏ tình khiến dân mạng tò mò về người may mắn được cô giáo trẻ để ý. Tuy nhiên, 9X cho biết việc ca hát của mình chỉ là sở thích và để giải trí chứ hoàn toàn không có mục đích khác hay đặc biệt gửi gắm đến ai.

 

Theo Zing


giáo viên

Tin tức mới nhất