Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!

Trải qua hơn một thập kỉ, thế nhưng Hà Tăng cùng hội bạn thân vẫn giữ được tình bạn đẹp và nhan sắc trẻ trung đến bất ngờ.

Trong showbiz Việt, Tăng Thanh Hà là người khá kín tiếng. Sau khi lập gia đình, cô chỉ tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ và sự nghiệp kinh doanh chứ ít giao du qua lại với đồng nghiệp cũ.

Tuy nhiên, tình bạn giữa cô và diễn viên Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang (bà xã của ca sĩ Anh Khoa) vẫn luôn khăng khít. Mặc dù bộ tứ người đẹp đều bận rộn với công việc và chuyện gia đình nhưng hội chị em bạn dì luôn tranh thủ thời gian tụ tập, gặp gỡ nhau thường xuyên.

Đáng chú ý mới đây, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh cô và 3 người bạn thân cách đây 10 năm. Thật khó tin khi trải qua hơn một thập kỉ, nhan sắc của cả Tăng Thanh Hà lẫn những người bạn của mình không những chẳng tàn phai mà ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn.

Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!-1
Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 10 năm trước của cô và những người bạn thân.
Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!-2
Từ năm 2007, Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang (bà xã của ca sĩ Anh Khoa) đã là những người bạn thân thiết.
Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!-3
10 năm sau, họ đã có gia đình, trở thành mẹ của những đứa trẻ kháu khỉnh nhưng vẫn rất xinh đẹp. Đặc biệt tình bạn giữa bộ tứ này vẫn luôn khăng khít.
Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!-4Nhan sắc hội bạn thân Hà Tăng sau 10 năm: Đã làm mẹ mà còn xinh đẹp hơn cả thời thiếu nữ!-5
Đây là tình bạn bền vững hiếm có trong showbiz Việt.

Theo Trí Thức Trẻ


Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất