Nhan sắc không phải dạng vừa cô gái từng được 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị công khai hẹn hò

Trước đó, khi cả hai cùng tham gia một chương trình truyền hình, Xuân Nghị từng công khai đang hẹn hò với cô gái này.

Những ngày gần đây, cái tên Xuân Nghị liên tục được khán giả nhắc tới khi anh hóa thân khá thành công vào chàng cảnh sát giao thông tên Đức trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Thậm chí người hâm mộ còn gọi nam diễn viên với cái tên dễ thương là "Mr Cần Trô".

Trong phim, Sol (Bảo Thanh) tìm mọi cách để cưa đổ cảnh sát Đức (Xuân Nghị) nhưng đều bị từ chối. Điều khiến chàng diễn viên trẻ được lòng khán giả nhất chính là những câu thoại với chất giọng vô cùng đặc biệt.


Xuân Nghị (vai Đức)  và Bảo Thanh (vai Sol) trong "Ngày ấy mình đã yêu"

Trên phim là một anh chàng khá rõ ràng trong chuyện tình cảm nên không ít khán giả tò mò hình mẫu bạn gái lý tưởng của "Mr Cần Trô" ngoài đời là người như thế nào. Chia sẻ với báo chí, Xuân Nghị cho biết anh thích “người con gái thuần Việt, dịu dàng, nết na, biết lắng nghe và chia sẻ, chứ không lắm chiêu và 'vô duyên' như Sol".

Khi lục lại thông tin được biết Xuân Nghị từng có thời gian hẹn hò với cô gái có tên Tường Vi. Theo đó, năm 2017 khi tham gia chương trình Love house, cả hai là cặp đôi bí ẩn. "Mr Cần Trô" cho biết họ đã có tình cảm với nhau được vài tháng trước khi tham gia gameshow này.



Hình ảnh của cả hai khi tham gia Love house

Xuyên suốt thời gian ghi hình, mặc dù Tường Vy được một thành viên nam trong chương trình tán tỉnh, ngỏ lời yêu nhưng cô vẫn quyết định giữ tình yêu trọn vẹn cho Xuân Nghị.

Tường Vi sinh năm 1994, có gương mặt vô cùng xinh đẹp, ngoại hình cân đối. Hiện cô đang là BTV thể thao của một kênh truyền hình tại TP Hồ Chí Minh.


Gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn của Tường Vi

Kết thúc Love house, nhiều khán giả tò mò không biết cặp đôi còn duy trì tình cảm hay không bởi họ ít khi chia sẻ thông tin đời tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, họ vẫn là bạn của nhau trên Facebook.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của Tường Vi:


Xem thêm: Đáp án đề thi THPT quốc gia 2018


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chan-dung-co-ban-gai-xinh-dep-cua-mr-can-tro-xuan-nghi-n-157819.html

xuân nghị ngày ấy mình đã yêu sống trẻ

Tin tức mới nhất