Nhan sắc không phải dạng vừa của 'gái một con' đến từ Malaysia

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cực kì ngọt ngào, "nữ thần" đến từ Malaysia khiến không ít người tiếc nuối khi biết tin cô nàng đã lập gia đình và có một cô con gái.

Có những cô nàng, dù đã lập gia đình và sinh con nhưng cứ trẻ trung và xinh đẹp khiến người ta phải trầm trồ không thôi. Đã có biết bao minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt" ấy rồi nhưng với cô nàng đến từ Malaysia này, cư dân mạng vẫn phải gật gù thêm lần nữa.

Ai mà có thể đoán được "nữ thần" phơi phới cỡ này lại là bà mẹ của một cô công chúa nhỏ rồi cơ chứ?

Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-1
Chân dung bà mẹ bỉm sữa hot nhất mạng xã hội những ngày qua


Cô nàng mà chúng ta đang nhắc tới có tên là Siau Hui đến từ Malaysia. Những bức ảnh của Siau Hui được đăng tải trên một fanpage chuyên dành cho những ai thích ngắm gái xinh đã nhận được lượng like share rất khủng. Ai ai cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc của cô nàng này.

Sống mũi cao thẳng, làn da láng mịn, đôi mắt to tròn long lanh nước cùng nụ cười không thể ngọt ngào hơn của cô nàng làm tất cả phải kháo nhau: "Nữ thần cũng chỉ như thế này thôi là cùng!".

Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-2


Dù nhìn ở góc chính diện ngay góc nghiêng thì Siau Hui vẫn vô cùng xinh đẹp. Chưa hết, Siau Hui còn sở hữu một vóc dáng siêu nóng bỏng với số đo 3 vòng cực chuẩn nữa. Sinh năm 1991, tức là đã 26 tuổi rồi nhưng nhiều người nhận xét nhìn cô nàng trẻ trung chẳng khác gì gái 20. Chính bởi vậy nên khi biết Siau Hui đã lấy chồng và có một cô con gái nhỏ, không ít người đã giật mình ngạc nhiên. 

Bà mẹ trẻ hiện đang công tác trong một công ty mỹ phẩm lớn và kinh doanh online. Nhờ ngoại hình nổi bật nên Siau Hui thường làm người mẫu cho chính shop của mình luôn. Thỉnh thoảng cô nàng 26 tuổi cũng chia sẻ hình ảnh của ông xã và con gái mình lên trang cá nhân nữa.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Siau Hui nhé!

Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-3Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-4Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-5Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-6Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-7Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-8Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-9Nhan sắc không phải dạng vừa của gái một con đến từ Malaysia-10


Theo Trí Thức Trẻ 


mẹ bỉm sữa bà mẹ trẻ đẹp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao