Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm

Cho đến nay, nhiều người hâm mộ vẫn không quên được những hình ảnh "lọ lem" có phần ngây thơ, đáng yêu trong những ngày đầu chạm ngõ showbiz của các thần tượng làng giải trí.

Khi mới chạm ngõ showbiz cũng là lúc các mỹ nhân có được vẻ đẹp dịu dàng, khuôn mặt toát lên vẻ thân thiện, trong sáng. Thế nhưng, nét đẹp này theo thời gian đã bị xếp vào hàng “hai lúa” khiến họ không muốn nhìn lại dù chỉ một lần.

Cùng với sự thay đổi hình ảnh, hướng đến hình tượng bắt mắt hơn, các người đẹp Việt ngày một nóng bỏng, gợi cảm và cá tính hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn không quên được những hình ảnh “ngố tàu” có chút đáng yêu, ngây thơ của các người đẹp.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-1
Minh Tú, chân dài nóng bỏng hiện tại là minh chứng rõ nét nhất cho màn “dậy thì thành công” trong Vbiz. Ít ai dám nghĩ, từ một cô người mẫu gầy guộc, thân hình kém thu hút, khuôn mặt không mấy “high fashion” bỗng chốc trở thành “hiện tượng” mới trong làng mốt hiện nay. Có nhiều nghi vấn, chân dài đã đụng dao kéo để cải thiện ngoại hình, song bỏ ngoài tai tất cả tin đồn, HLV The Look vẫn không ngừng luyện tập cải thiện vóc dáng. Nhan sắc hiện tại của cô khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-2
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên gặp không ít rắc rối vì nhan sắc thuở mới đăng quang không mấy nổi bật. Khuôn mặt đầy đặn, lộ nhiều khuyết điểm, thậm chí già trước tuổi khiến cô vô tình nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Dường như ý thức được nhan sắc khi quyết định dấn thân vào showbiz nên người đẹp gốc Nam Định không ngừng thay đổi. Thế nhưng, sự “lột xác” quá mức tưởng tượng, cô cũng bị tình nghi nhan sắc đã qua “nhân tạo”. Đồng thời, phong cách thời trang của HLV The Look được giới mộ điệu đánh giá có sự tiến bộ vượt bật.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-3
Với chặng đường 8 năm miệt mài thay đổi hình ảnh, Hoàng Thùy chắc cũng khá bất ngờ khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong quá khứ. Thuở tham gia Vietnam’s Next Top Model, nhan sắc HLV The Face để lộ nhiều nhược điểm như gầy trơ xương, không cân đối, làm da đen xạm, khuôn mặt “khó cảm”. Đặc biệt, ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cô gặp không ít những luồng ý kiến trái chiều về nhan sắc “lệch chuẩn”. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, Hoàng Thùy đang dần chiếm được tình cảm của công chúng bằng sự thay đổi ngoại hình ngoạn mục.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-4
Trái ngược với hình ảnh sành điệu, tự tin ở hiện tại, Lan Khuê cũng từng là cô gái có nhan sắc đậm chất “gái quê” trong quá khứ. HLV The Face không được đánh giá cao về nhan sắc vì làn da ngăm đen, gò má cao, thân hình cao gầy, cùng với hình ảnh mái tóc ngố đặc trưng.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-5
Hình ảnh Phạm Hương của nhiều năm trước với nước da đen, gương mặt to thiếu thanh thoát,  thậm chí còn khá “quê mùa”. So với nhiều năm trước, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã “lột xác” ngoạn mục trở thành biểu tượng cho nhan sắc Việt. Bên cạnh đó, HHHV Việt Nam còn được đánh giá cao về phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-6
Trái với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ như hiện tại, Tóc Tiên thời mới bước chân vào nghề là một cô nàng dễ thương, ngọt ngào. Khuôn mặt ưa nhìn và mái tóc xù gây ấn tượng đặc biệt, Tóc Tiên nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Nhưng với nhan sắc này hoàn toàn bị lỗi mốt ở hiện tại. Thế mới thấy sự thay đổi của giọng ca “Em không là duy nhất” vô cùng đúng đắn.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-7
Năm 2010, Chi Pu được gắn liền với biệt danh “hot girl” nhưng nếu nhìn lại những hình ảnh trong quá khứ chắc rằng giọng ca “Cho ta gần hơn” cũng không mấy tâm đắc. Năm 2014 đánh dấu sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc của Chi Pu. Từ hình ảnh nhí nhảnh, cô chuyển sang mặc những bộ đồ cá tính mang hơi hướng nổi loạn. Năm 2015, từ vẻ nổi loạn, nữ diễn viên chuyển sang phong cách chững chạc với những bộ đồ kiểu công sở. Từ một “hot girl” đậm nét tiểu thư, công chúa, Chi Pu giờ trở thành một cô gái trưởng thành trong sự nghiệp lẫn trong phong cách với vẻ quyến rũ và cá tính.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-8
Hương Tràm thời điểm tham gia chương trình Giọng hát Việt năm 2012 gắn liền với hình ảnh nữ tính, ngây thơ. Nhưng Khuôn mặt quá khổ của giọng ca “Em gái mưa” cùng gout ăn vận sến súa, quê mùa trong quá khứ khiến cô nhiều lần từ chối bình luận khi được nhắc tới. Song với sự thay đổi “quá tay” trong hình ảnh quyến rũ, cô nhiều lần bị đánh giá là thảm họa thời trang trong Vbiz. Sau nhiều cú vấp ngã, nhan sắc lẫn gout thời trang của Hương Tràm đang dần được người hâm mộ chấp nhận.

Nhan sắc ‘lọ lem’ thuở ‘chân ướt chân ráo’ vào nghề khiến sao Việt chỉ muốn giấu nhẹm-9
Tham gia nghệ thuật từ khá sớm thế nhưng nhan sắc trong quá khứ của Angela Phương Trinh cũng khiến khán giả trố mắt. Năm 2011 đánh dấu sự “lột xác” của nữ diễn viên “Biết chết liền”, từ hình ảnh mộc mạc, Phương Trinh gây sốc bằng cách mặc nổi loạn khoe da thịt ở lứa tuổi 16. Năm 2013, cô tiếp tục đánh dấu sự thay đổi phong cách ngoạn mục, “Nữ hoàng thị phi” nhiều lần gây chú ý trên thảm đỏ với những bộ váy lộng lẫy cùng phụ kiện độc đáo. So với những mỹ nhân trong làng giải trí Việt, Angela Phương Trinh được đánh giá cao về gu mặc.

Theo Saostar

 


Minh Tú Angela Phương Trinh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao