Nhan sắc ma mị trên màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... có tạo hình đầy ma mị với trang phục đen trên màn ảnh.

1. Phạm Băng Băng







Trong Bạch Phát Ma Nữ: Minh Nguyệt Thiên Quốc, Phạm Băng Băng vào vai Luyện Nghê Thường - cô gái xinh đẹp, giỏi võ. Nghê Thường yêu tha thiết anh chàng Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh) nhưng chuyện tình của hai người gặp vô vàn sóng gió vì nhiều hiểu lầm.

2. Triệu Lệ Dĩnh





Triệu Lệ Dĩnh từng ghi điểm với nhiều tạo hình xinh đẹp, trong sáng như nữ thần. Tuy nhiên trong Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ, cô nàng "lột xác" 180 độ với tạo hình sắc sảo, ma mị.

3. Trương Mông







Trong Mỹ nhân vô lệ, Trương Mông vào vai Hải Lan Châu - cô gái được coi là Đệ nhất mỹ nhân trong tộc người Mãn. Từ một người dịu dàng, đáng yêu, Hải Lan Châu trở nên độc ác, oán hận sau khi người yêu bị hại chết.

4. Dương Mịch





Dương Mịch được đánh giá cao với vai Linh Lung trong bộ phim truyền hình Thấn thám Địch Nhân Kiệt. Linh Lung vốn là cô gái yếu đuối, đáng yêu, nhưng sau đó trở thành một sát thủ đáng sợ để báo thù cho con trai.

5. Diệp Thanh





Tham gia Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Diệp Thanh vào vai Như Yên - một cô gái tốt bụng nhưng luôn tự ti vì ngoại hình. Vì si mê một người, Như Yên đã biến thành một ma nữ đáng sợ.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao