Nhan sắc mẫu nữ Nhật Bản sở hữu vòng 1 khủng tự mình cầu hôn đại gia

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và thân hình bốc lửa, ít ai nghĩ rằng, người mẫu Nhật Bản Morishita Yuri sẽ chủ động cầu hôn bạn trai.



Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người mẫu sở hữu vòng 1 khủng nhất Nhật Bản - Morishita Yuri bất ngờ thông báo cô đã kết hôn với bạn trai quen biết 10 năm của mình. Được biết, bạn trai của Yuri là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh, hơn cô 10 tuổi.

Yuri cho hay, cô và bạn trai đã bí mật kết hôn vào ngày 8/6 vừa qua. Cặp đôi đã là bạn của nhau 10 năm trời, tuy nhiên, cả hai chỉ thực sự hẹn hò và có tình cảm "vượt mức tình bạn" vào khoảng 1 năm trở lại đây. Yuri còn tiết lộ thêm, bản thân cô cũng từng trải qua nhiều mối tình với những người đàn ông khác nhau, nhưng ông xã cô bây giờ chính là người duy nhất mang lại cảm giác an tâm và tốt đẹp, cũng chính là đối tượng kết hôn theo Yuri là vô cùng "lý tưởng".

Yuri còn khiến nhiều người ngạc nhiên hơn nữa, khi cô chủ động cầu hôn bạn trai sau 1 năm quen biết. Và tất nhiên, bạn trai đại gia đồng ý, cả hai nhanh chóng đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.


Ngoài vai trò người mẫu, cô còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh, trong đó đáng chú ý phải kể đến các phim như Eiga-Ban: Futari Ecchi hay mới đây là Shin Ohkubo Monogatari.

Có thể nói, Morishita Yuri là một trong những mỹ nhân của làng giải trí hoa anh đào được nhiều người ngưỡm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa. Cô nàng cũng được biết đến với tính cách chân thật, thẳng thắn, không ngại chia sẻ cuộc sống riêng tư của mình.

Morishita Yuri sinh năm 1985, bắt đầu tham gia làng giải trí Nhật Bản từ năm 2003 với vai trò người mẫu. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang báo dành cho đàn ông và gây chú ý với vòng một bốc lửa.

Theo Phunutoday


người mẫu

Tin tức mới nhất