Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích

Hui-Ju, một cô gái làm công việc văn phòng đang nhận được sự chú ý lớn từ các bạn trẻ Việt nhờ ngoại hình siêu ngọt ngào của mình.

Khi ngắm ảnh trên cộng đồng Instagram của các bạn trẻ Hàn Quốc, nhiều người phải thốt lên rằng: Sao mặt ai cũng long lanh rạng ngời thế này, ăn mặc lại có gu, chụp ảnh thì xuất sắc khỏi bàn... đi đâu cũng thấy hot boy, hot girl

Và ở ngoài đời, các bạn ấy cũng đặc biệt và thu hút như vậy đó! 
 

Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-1
Chỉ đăng 250 tấm ảnh trên mạng nhưng cô gái này có đến hàn chục ngàn follow trên Instagram.


Mới đây, dân mạng vừa tìm thấy một cô bạn Hàn dùng Instagram rất... vu vơ: đăng chưa đến 250 cái ảnh trên mạng xã hội, không thèm để ảnh đại diện... nhưng vẫn hút 34.000 người follow. 

Cô gái ấy chính là Hui-Ju (sinh năm 1995, tại Seoul). Hui-Ju vừa mới tốt nghiệp Đại học và làm công việc văn phòng, thời gian rảnh 9x bán quần áo trong các hội chợ thời trang.

Hui-Ju được bạn trẻ Việt khen ngợi nhờ sở hữu gương mặt với những đường nét tự nhiên, dàn da trắng sứ mịn màng, toát lên vẻ dễ chịu khi ngắm nhìn.
 

Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-2
Hui-Ju tự tin chụp những bức ảnh cận mặt khoe làn da đẹp.


Nhìn vào cuộc sống của Hui-Ju bất cứ bạn trẻ nào cũng sẽ tìm thấy được hình ảnh của chính mình: gần gũi, vui tươi, ngọt ngào. Có lẽ, chính vì thế  Hui-Ju ngay lập tức chiếm được cảm tình của dân mạng Việt khi hình ảnh của cô xuất hiện trên một diễn đàn dành cho những người yêu cái đẹp.  

Nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế thế này thôi cũng đủ khiến con trai lấy làm hình mẫu lý tưởng rồi đấy các nàng ạ!
 

Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-3
Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng quá đỗi ngọt ngào - Hui-Ju trở thành hình mẫu bạn gái lý tưởng của các chàng trai.
 

Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-4
Tạo dáng một chút thôi cũng cảm thấy đáng yêu rồi.


Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-5Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-6Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-7Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-8Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-9Nhan sắc mối tình đầu của cô bạn Hàn Quốc khiến con gái nhìn thôi cũng thích-10
Rất xinh phải không nào?
 


Theo Trí Thức Trẻ


giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao