Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới

Lấy can đảm công khai giới tính thật khi mới học lớp 10, Quincy Lê may mắn nhận được sự chia sẻ và ủng hộ từ gia đình. Cô gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính.

Nhắc đến dàn hot girl chuyển giới nổi tiếng trên mạng xã hội, Quincy Lê là cái tên không thể thiếu bên cạnh Mỹm Trần, Tường San... Với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào, người đẹp nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Sau khi bị loại khỏi chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023, Quincy Lê có nhiều thay đổi về ngoại hình và định hướng công việc tương lai. Người đẹp dành thời gian tận hưởng cuộc sống, quyết tâm theo đuổi con đường bản thân đã chọn.

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-1
Quincy Lê (SN 2001, TPHCM) được khán giả biết đến là thí sinh thuộc đội huấn luyện viên Quỳnh Châu trong chương trình "Đại sứ hoàn mỹ 2023". Trước đó, người đẹp từng có khoảng thời gian dài sinh sống và học tập tại Mỹ cùng gia đình (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-2
Được đánh giá cao về nhan sắc, tư duy và khả năng ngoại ngữ nhưng Quincy Lê lại dừng chân đầy tiếc nuối ở tập 2 của chương trình. Sau thất bại, người đẹp SN 2001 lấy đó làm động lực để cố gắng trau dồi kỹ năng, hoàn thiện bản thân tốt hơn (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-3
Không muốn trốn tránh bản thân, Quincy Lê quyết định công khai giới tính thật vào năm lớp 10 và may mắn nhận được sự ủng hộ, thấu hiểu từ phía gia đình. Bố mẹ chính là người đồng hành, chăm sóc cho người đẹp SN 2001 trong khoảng thời gian cô sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-4
Người đẹp chuyển giới gây chú ý khi sở hữu gương mặt nữ tính, ngoại hình thon gọn và chiều cao nổi bật. Ngoài đời, Quincy Lê luôn ưu tiên lựa chọn những mẫu váy dáng ngắn, ít họa tiết, màu sắc để khoe trọn lợi thế cơ thể (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-5
Ít ai biết rằng, Quincy Lê có cuộc sống sang chảnh, đáng mơ ước. Là một tín đồ thời trang, người đẹp SN 2001 thường xuyên xuất hiện cùng những mẫu túi hiệu đắt đỏ, xa xỉ (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-6
Quincy yêu thích và trung thành với phong cách thời trang sang trọng, nữ tính. Diện trên người mẫu váy dáng rộng, có thiết kế tinh gọn và không trang điểm quá đậm, cô nàng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh, đúng với độ tuổi 22 của mình (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-7
Bước ra từ chương trình "Đại sứ hoàn mỹ 2023", Quincy Lê ở lại Việt Nam phát triển sự nghiệp cá nhân. Gần đây, cô nàng Việt kiều Mỹ gây bất ngờ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Người đẹp SN 2001 không ngại thử thách bản thân để có thêm cơ hội tỏa sáng trên sân khấu (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Nhan sắc ngọt ngào của hot girl Việt kiều được gia đình ủng hộ chuyển giới-8
Dù bận rộn với công việc, hot girl chuyển giới vẫn dành thời gian học hỏi kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến của khán giả. Hiện tại, Quincy Lê mong muốn phát triển bản thân ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu... (Ảnh: @quincy_in_quynx).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nhan-sac-ngot-ngao-cua-hot-girl-viet-kieu-duoc-gia-dinh-ung-ho-chuyen-gioi-20231215023944360.htm?fbclid=IwAR0zcJceWcT2h07hiZZduJKWs35HcvgFlX8vlwwRrBpXDunBAnBXQi4U7WQ

chuyển giới Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao