Nhan sắc những bóng hồng bí ẩn từng đi qua đời tỷ phú Hoàng Kiều trước khi ông gặp Ngọc Trinh

Nghi án tình cảm của ông với các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng có khá nhiều, nhưng vị tỷ phú này lại khá kín tiếng. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, ông Hoàng Kiều được cho là có mối tình đẹp kéo dài 6 năm với người vợ thứ 2 khá bí ẩn, và sau đó ông bị đồn với 1 bóng hồng khác...



Sau khi tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm với nữ hoàng nội y 27 tuổi Ngọc Trinh, thì tất cả mọi thứ liên quan đến đời tư, cuộc sống của ông từ trước đến nay được dư luận tò mò hơn bao giờ hết. Người ta tìm xem tiểu sử của vị doanh nhân giàu có ra sao, con trai con gái ông là ai, khối tài sản đồ sộ mà ông đang sở hữu có những gì... Và đặc biệt, những bóng hồng quyến rũ vây quanh ông đã trở thành đề tài hot thu hút sự quan tâm hàng đầu của công chúng.

Người vợ đầu của Hoàng Kiều bỏ đi khi vừa sang Mỹ định cư, sau đó bà tái hôn và đã mất cách đây vài năm (theo lời con dâu ông Kiều)

Nghi án tình cảm của ông với các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng có khá nhiều, nhưng vị tỷ phú gốc Việt lại khá kín tiếng, thông qua nhiều nguồn tin người ta mới biết được ông từng có 2 đời vợ và có 7 con. Người vợ đầu của ông sinh 4 trai 1 gái, được ông chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng "đó là cuộc hôn nhân thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời". Sau khi sang Mỹ không lâu, hai người ly hôn, ông một mình nuôi các con khôn lớn, và sau này khi đã giàu có nổi tiếng, ông rất hiếm khi đề cập đến vợ cũ.

Người phụ nữ trẻ trung sang trọng mặc đầm vàng được cho là vợ hai của ông Hoàng Kiều


Được xuất hiện cùng ông trong sự kiện tầm cỡ có các ngôi sao hạng A tham gia, với đông đảo báo giới, chứng tỏ vị thế không nhỏ của người vợ này trong lòng ông Kiều

Người vợ thứ 2 bí ẩn của ông là người phụ nữ nhận được nhiều sự chú ý tò mò nhất, bởi việc tái hôn lẫn quá trình chung sống với ông đều không ai biết. Theo những thông tin cũ ít ỏi từng công khai trên báo giới, thì trong một sự kiện khai trương tầm cỡ quốc tế, ông Hoàng Kiều xuất hiện làm khách VIP cùng nữ diễn viên Lý Băng Băng và một phụ nữ trẻ xinh đẹp quý phái. Người phụ nữ này mặc bộ đầm vàng quyến rũ, nhan sắc trẻ trung, được cho là người vợ thứ 2.


Một bức ảnh hiếm hoi khác có mặt người vợ kế, góc phải cạnh ông Hoàng Kiều, phía sau là con trai Sammy Hoàng và con dâu Jamie Đào.


Nhan sắc Ngọc Trinh cũng được đưa lên bàn cân với người vợ hai có thần thái sắc sảo, cá tính của tỷ phú.

Không nhiều người ngoài gia đình ông Hoàng Kiều biết tên tuổi của cô vợ này, con dâu của vị tỷ phú là Jamie Đào (Đào Lan Phương, vợ Sammy Hoàng) mới tiết lộ gần đây rằng "bố chồng và cô ấy ở với nhau 6 năm rồi chia tay, câu chuyện rất dài, nói ngắn gọn không hết được, nhưng sự thật là cha chồng luôn bị phụ tình". Chị chứng kiến bố chồng mình buồn phiền cả năm trời vì cuộc hôn nhân thứ 2 đổ vỡ, sau đó ông hay vướng nghi án hẹn hò yêu đương với nhiều mỹ nhân làng giải trí, nhưng không có ai chính thức. So với Ngọc Trinh thì cô vợ này cũng có sắc đẹp dịu dàng, nữ tính, khá xứng với ông Hoàng Kiều, chỉ tiếc là bóng hồng này đã đi vào dĩ vãng. Ông Kiều không nhắc đến người vợ này, và con cháu họ Hoàng cũng không tiết lộ, bàn luận gì quanh mối tình 6 năm bí ẩn của ông.

Trong số chân dài đình đám bị đồn có quan hệ thân thiết với Hoàng Kiều, có một cái tên vô cùng nổi bật là Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Cô là một trong những người mẫu hàng đầu đại lục, gương mặt đắt giá của showbiz Hoa ngữ, nổi tiếng cả trên sàn catwalk thế giới, từng tham gia nhiều show thời trang lớn của các nhãn hiệu lớn.


Chân dài nổi bật trong danh sách người đẹp từng dính nghi án qua lại với Hoàng Kiều - Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm

Cô sở hữu gương mặt ưa nhìn, phảng phất nét hiện đại phương Tây

Cùng xuất thân từ làng catwalk nên Trương Tử Lâm và bạn gái hiện tại của ông Kiều đều nóng bỏng quyến rũ.

Sau khi mối tình Hoàng Kiều - Ngọc Trinh lộ diện, bên cạnh sự ngạc nhiên choáng váng thì nhiều người cũng đặt lên bàn cân đo so sánh nữ hoàng nội y với Trương Tử Lâm, để thấy được sự khác biệt ở nhiều điểm. Rõ ràng cựu hoa hậu thế giới vượt xa Ngọc Trinh cả về sắc vóc, danh tiếng, đặc biệt là thần thái sang trọng, sắc sảo hơn rất nhiều so với một Ngọc Trinh có gương mặt ngây thơ, trẻ con, đôi khi còn bị chê "quê mùa", ăn nói cũng không giỏi. Không chỉ vậy, Trương Tử Lâm còn là một người đẹp đa tài, giỏi giang, tuy cô đã kết hôn với một chàng trai xứng đáng và ít xuất hiện trước công chúng để chăm sóc chồng con, nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ trong cả sự nghiệp lẫn đời tư.


Trương Tử Lâm đã kết hôn bí mật với doanh nhân tên Nhiếp Lỗi vào năm 2013


Người đẹp họ Trương sắc sảo, mặn mà, còn Ngọc Trinh thì ngây thơ, dịu dàng

Trương Tử Lâm từng có quãng thời gian khá thân thiết với ông Hoàng Kiều, sóng vai cùng ông khắp các sự kiện ở Việt Nam, Trung Quốc và nhiều nước khác... Vị tỷ phú giàu có dường như cũng rất ưu ái người đẹp, mời cô đi cùng tới nhiều nơi khiến dư luận cũng xôn xao bàn tán vì sự thân thiết của hai người.


 

Trương Tử Lâm cùng Hoa Hậu Ksenia Sukhinova và Chủ tịch Miss World Julia Morley chụp ảnh kỉ niệm với vị tỷ phú gốc Việt trong chuyến thăm tại làng Tân Hiệp, Quảng Trị năm 2009

Người đẹp Hoa ngữ nổi bật bên ông Hoàng Kiều trong các chuyến thiện nguyện tại Việt Nam

Chỉ có ông Hoàng Kiều mới làm được những điều như mời được các Hoa hậu đẳng cấp Thế giới đến Việt Nam cùng ông đi làm từ thiện và mang giấc mơ tổ chức Hoa Hậu Thế giới ở quê hương

Trương Tử Lâm liên tục xuất hiện cùng doanh nhân Hoàng Kiều sau khi đăng quang.

theo Trí Thức Trẻ


vợ cũ Hoàng Kiều Tỉ phú gốc Việt Hoàng Kiều

Tin tức mới nhất