Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez

Francia Raisa đang là cái tên được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi hành động đẹp khi hiến thận cho người bạn thân - ngôi sao thế giới Selena Gomez.

Những ngày qua, tin nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez mắc căn bệnh Lupus mãn tính và từng phải trải qua phẫu thuật ghép thận khiến fan thế giới không khỏi bàng hoàng. Cũng từ đây câu chuyện về tình bạn đẹp lúc hoạn nạn khi cô bạn thân Francia Raisa tình nguyện hiến thận cho Selena mới được công chúng biết tới.

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-1
Bức hình nắm chặt tay của cả hai trước khi bước vào ca phẫu thuật.

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-2

Phải cho đến ngày 14/9 vừa qua, giọng ca Love you like a love song mới công bố cô đã trải qua thành công ca phẫu thuật ghép thận sau nhiều tháng giữ bí mật. Đến nay, sức khỏe của Selena đã ổn định. Cô cũng đã quay trở lại với lịch trình công việc.

Mới đây, nữ ca sĩ 25 tuổi đăng tải những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật cô bạn thân Francia Raisa cách đây 5 năm, gợi nhớ một tình bạn đẹp và vĩnh cửu.

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-3Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-4

Francia Raisa sinh ngày 26/7/1988, là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô nàng được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như Over There, Bring It On: All or... Đặc biệt, tên tuổi nữ diễn viên gắn liền với vai diễn trong The Secret Life of the American Teenager từ năm 2008 đến năm 2013.

Sau ca phẫu thuật tặng thận cho Selena, Francia Raisa đang trở thành cái tên được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-5Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-6
Nữ diễn viên Francia Raisa nóng bỏng trong ngày sinh nhật của mình

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-7
Raisa cũng luôn góp mặt trong các sự kiện trọng đại của Selena

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-8
Suốt gần 10 năm qua, cặp đôi này vẫn luôn gắn bó thân thiết. Raisa luôn bên cạnh Selena Gomez trong suốt thời gian cô đối mặt với việc chia tay nam ca sĩ điển trai, tài năng Justin Bieber .

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-9Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-10

Nhan sắc nóng bỏng của cô bạn 8x sẵn sàng hiến thận cho Selena Gomez-11
Vẻ đẹp quyến rũ và sexy của cô bạn thân hiến thận cho Selena
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-nong-bong-cua-co-ban-8x-san-sang-hien-than-cho-selena-gomez-n-133587.html

Francia Raisa Selena Gomez

Tin tức mới nhất